Monday, September 16, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 42


Chương 42

@Mangosteen: đêm nay không trực tiếp [ Cười tủm tỉm ]
——@FanA: Ngồi sô pha đau lòng cho Mang thần.
——@FanB: Mang thần chúng em hiểu anh QAQ

——@FanC: Tâm tình không tốt thì không cần trực tiếp! Ra ngoài dạo dạo đi, dù sao chúng em sớm đã quen bị ruồng bỏ rồi!
——@FanD: Tối nay chúng tôi đều là người của xoài!
——@FanE: Một cái [ Cười tủm tỉm ], che giấu bao nhiêu điều không thể nói.
——@FanF: Xoài Chanh đại kỳ triệt để sụp đổ, chính là thời điểm công khai tình yêu của em với xoài.
...
Người trong phòng trực tiếp của Lăng Mông đặc biệt nhiều, ngoại trừ fan mới mò tới do lễ văn hóa quảng cáo, còn có rất nhiều Mang fan từ phòng kế bên qua đây kháng nghị chủ bá nhà mình vì tình mà thương tâm không còn lòng dạ nào trực tiếp.
"Hôm nay người thiệt nhiều a." Lăng Mông không lên weibo, không biết chuyện gì xảy ra.
—— Fan mới giơ tay! Làm sao để giả thành bộ dạng thường xuyên xem trực tiếp, ở vạch chờ!
—— Bạn fan mới lần đầu tiên xem trực tiếp bên trên, xoát liên tục ba cái đình viện mèo.
—— Tích! Vé tham quan lễ hội văn hóa! Nếm qua chanh tuyết Chanh ba tự tay bưng tới, mấy người hâm mộ chưa, ghen tị chưa!
—— Lão fan nơi khác xin hỏi, có còn cơ hội mua kim cài hình quả chanh Chanh ba tặng kèm không QAQ
"Cái kim cài đó là quà tặng, phát hết rồi, ngay cả cái của tôi cũng tặng người ta rồi.”
—— Giả vờ không biết là tặng cho ai.
—— Dù sao cũng không phải tặng cho Mang thần nhà tôi [ xem thường ]
—— Mang thần thương tâm đến độ không trực tiếp, hầy.
Lăng Mông lúc này mới biết chuyện gì xảy ra: "Mang thần bỏ trực tiếp? Có thể là có việc gì, hay là có hẹn với ai?”
—— Cậu đang trực tiếp, hẹn với ai được? Hẹn đi siêu thị mua hai trái chanh sao?
—— Hẹn với không khí, wao, không khí cậu đẹp thiệt nha ~
"Tôi? Liên quan gì đến tôi?”
—— Chủ bá hoa tâm, liếc mắt đưa tình khắp nơi. Chân đạp hai xoài, táng tận lương tâm.
"Vì sao mọi người không tin giữa tôi và cơ hữu có tình bạn thuần khiết chứ?”
—— Chanh ba xã hội mấy người, giao bạn biến thiên hạ!
—— Tình bạn tặng đình viện mèo.
—— Tình bạn đút bingsu xoài.
—— Tình bạn tây bì* ảnh đại diện.
*Tây bì: Một điệu hát dân gian TQ nhưng đồng âm với CP nghĩa là couple.
—— Tình bạn ôm kiểu công chúa.
Lăng Mông há miệng, đương nhiên là nói không lại mấy chục vạn người, dứt khoát khỏi nói.
"Không nói chuyện phiếm nữa, hôm qua đã báo trước rồi, hôm nay mang bạn mạng mở hắc (‘Hắc’ trong ‘hắc xa’ đã giải thích lúc trước), ba thiếu hai, ai muốn lên xe?" Nói xong Lăng Mông khởi động Client game.
Guava. SVIP: Hôm nay sao không hát nữa?
Lăng Mông: ... Cậu có hiểu lầm gì với việc trực tiếp rồi!
"Bạn học Guava tôi giải thích một chút, tôi là chủ bá trò chơi, phần lớn thời gian vẫn sẽ chơi game. Nếu cậu thích nghe hát, kế bên có kênh giải trí, ở đó có rất nhiều chủ bá trực tiếp ca hát, đều hát hay hơn tôi.”
Guava. SVIP: Muốn nghe cậu hát.
Lăng Mông: ...
"Nhưng hôm nay tôi đã đáp ứng mang khán giả đấu ba.”
Guava. SVIP: Vậy tôi muốn lên xe.
"Ách..." Cái đó là chủ bá mang khán giả, hay là khán giả mang chủ bá đây?
Guava. SVIP: Một cái đình viện đủ vé xe không?
Lăng Mông đầu hàng: "Vé miễn phí, vé miễn phí, cậu đừng xoát, tui kéo cậu lên xe."
Xe ba gác đã ngồi hai người, còn một vị trí trống.
"Để tôi phát cái link mời lên, tốc độ tay sẵn sàng chưa?”
Lăng Mông phát lời mời, chớp mắt trong phòng đã thêm một người, đám kia không cướp được một trận kêu rên.
—— Ô ô ô người ta cũng muốn lên xe của Chanh ba.
—— Tốc độ mạng nhà người ta kìa, tốc độ tay nhà người ta kìa.
—— Người mới còn là acc nhỏ a, cấp bậc thấp quá, hy vọng không kéo chân đội.
—— Chanh ba thêm Dưa chuột hai đánh bốn, còn sợ kéo chân?
[ Phòng ] Apple: Ẩy? Là tôi cướp được sao? Thật may mắn!
Lăng Mông: ...
Đừng cho là tui không nhớ đây là tiểu hào của tên măng cụt nào đó! Hết giả làm xoài tới giả làm táo, khó trách lại trốn trực tiếp! Trốn trực tiếp thì trốn đi, còn làm tui mang tiếng!
[ Phòng ] Apple: Tuyệt quá tuyệt quá, Chanh ba ba tôi là fan não tàn của cậu ~~~
Lăng Mông: ... ...
"Tôi có thể đá tên này ra, đổi một người não không tàn được không?” Lăng Mông trưng cầu ý kiến mọi người.
—— Có thể có thể có thể!
—— Giơ tay, fan não không tàn ở đây cầu nhìn tới!
—— Không thể tưởng được Chanh ba đối xử với fan cư nhiên lãnh khốc vô tình cố tình gây sự như thế.
[ Phòng ] Apple: Được được được, tôi không nói nữa, cầu đừng đá [ câm miệng ]
Lăng Mông nghĩ thầm đợi bữa nào nhất định phải tìm cơ hội chỉnh anh ta: “Nếu hai tiểu hào đều không có chiến giai, vậy chúng ta đánh trận giải trí nha, chuẩn bị xong chưa?"
[ Phòng ] Apple: Chuẩn bị xong rồi (? ? ? ? ? ? )? ?
[ Phòng ] Guava: Mở.
Lăng Mông lặng lẽ thắp nến cho phe đối diện sắp xếp trúng mình – đây làm sao mà là xe ba gác chạy bằng dầu diesel, rõ ràng là thiết giáp hạng nặng!
Đã nói trước là chủ bá mang khán giả mà? Đã nói trước là đại thần mang fan mà? Đã nói trước là tui phụ trách carry mấy người phụ trách la 666 mà? Một đám đều mạnh hơn tui, thế này thì bảo bản ba ba làm sao phô diễn kỹ thuật đây?
Ba mươi giây sau, kết quả xếp hàng hiện ra, hiện trường đồng loạt ồ lên.
Đối diện đồng dạng là một chiếc hắc xa ba chỗ ——Cherry, Litchi (trái vải), Pineapple (trái thơm), ba tuyển thủ chuyên nghiệp thuộc chiến đội FRUIT, tổng quán quân giải đấu chuyên nghiệp toàn quốc Truyền thuyết Thiên Hà mùa trước.
—— Vây xem hiện trường tai nạn xe cỡ lớn.
—— Vụ đụng xe thảm thiết nhất lịch sử trực tiếp Thiên hà.
—— Chanh ba lần đầu tiên mang người liền đụng phải thứ khủng, vận khí này cũng quá nghịch thiên rồi.
—— Xếp hàng giải đấu đánh úp Mang thần, trận giải trí lại tập kích FRUIT, đây không phải là vận khí, đây là thực lực phi phàm của Chanh ba!
—— Mau lên! Bây giờ tập thể xoát nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha vẫn còn kịp!
"Gạt người đi? Đồ giả đi?” Lăng Mông không tin vận khí chính mình lại tốt như vậy.
—— Chanh ba không cần lừa mình dối người.
—— Ba cái vũ trụ thần cấp, acc giả thiệt chuyên nghiệp ha.
—— Dạo này làm đồ giả áp lực cạnh tranh cũng lớn vậy sao?
"Hiện tại đội xe đều phối trí xa hoa như vậy? Có còn để cho ngoạn gia bình thường đánh không?” Lăng Mông ngoài miệng vờ to giọng oán giận, nội tâm lại nóng lòng muốn thử. Cậu thuộc tuýp người đối thủ càng mạnh càng hưng phấn, thực tế là đang run chân ức chế không được.
—— Chanh ba cũng được tính là ngoạn gia bình thường?
—— Guava cũng được tính là ngoạn gia bình thường?
—— Apple cũng được tính là bình thường... à tính.
Ba người đối diện thoạt nhìn có vẻ còn hưng phấn hơn bọn họ.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Cherry: Nice to meet you :)
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Litchi: Xin chào các bằng hữu đế quốc.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Pineapple: Chanh ba ba! Tui từng xem trực tiếp của cậu rồi! Tui còn có nguyên bộ emo của cậu! Tui là fan của cậu, muah!
Lăng Mông: ... Thân là ngoạn gia chuyên nghiệp, gánh nặng thần tượng của mấy người đâu!
[ Vũ trụ ][ Đế quốc ] Lemon: Đừng trách ba ba không nhắc nhở, bây giờ đang trực tiếp các cậu không ngại chứ?
Cậu mới không giống cái tên không phúc hậu nào đó, giấu diếm sự thật đang trực tiếp, hại cậu dọa người trước mặt mọi người.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Cherry: Không ngại không ngại.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Litchi: Các bạn trong phòng trực tiếp chào các bạn!
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Pineapple: Thấy tui quen không! Tui là sốt thơm của mọi người nè!
[ Vũ trụ ][ Đế quốc ] Guava: Ồn.
Guava buông một chữ, đối diện lập tức yên tĩnh, Lăng Mông bị buộc phải nhìn tới Guava.
"Tôi ở hướng mười hai giờ trên địa đồ.” Thói quen của người chơi Thiên hà chính là vừa mở màn sẽ báo vị trí.
[ Đế quốc ] Guava: Bốn giờ
[ Đế quốc ] Apple: Tôi ở bên trái Chanh ba dịch xuống một chút.
Bên trái dịch xuống một chút... Dịch xuống một chút... Được rồi.
"Đừng nóng vội, đối thủ khó đối phó, đợi tôi lập cái chiến thuật."
—— Chanh ba lập chiến thuật!
—— Đại quân sự gia Chanh ba!
—— Người chơi chuyên nghiệp nghe xong run lẩy bẩy.
"Hai người các anh phát triển, tôi phụ trách du tẩu.” Lăng Mông giảng chiến thuật xong.
—— Chiến thuật một câu, ván này ổn rồi.
—— Tách chữ “rong chơi” ra đọc —— du tẩu.
—— Thì ra đi rong còn có thể biểu đạt tao nhã như vậy, đã học hỏi được.
Lăng Mông tập hợp một đội binh lính, xuất phát về phía căn cứ của Litchi ở hướng ba giờ, trước khi đi còn quẳng một câu tiếng Anh.
"Com'on! Your daddy is going to lang*!"
*Chữ Lang này là pinyin của từ “lãng” nghĩa là đi rong aka lông nhông.
Guava và Apple không hẹn mà cùng gửi một câu bằng âm thanh hệ thống:
"I cover you."
—— Đột nhiên cảm thấy âm thanh hệ thống này thật sống động.
—— Dốc hết tài nguyên đế quốc bảo hộ cậu rong chơi chu toàn.
—— Dùng lực lượng toàn quân bảo hộ cậu một đường bình an.
—— Hoành phi**: You lang, I cover.
**Hoành phi: Mấy bức hoành phi để ghi chữ ghi câu đối hay có trên bàn thờ hoặc trước cửa nhà á.
Cuộc tập kích trắng trợn của Lăng Mông bị chó trinh trắc của liên bang dò ra, đội hữu phái viện quân qua hướng Litchi, định để Lăng Mông có đến không có về.
Nhưng Lăng Mông đi được nửa đường đột nhiên quay đầu, thẳng qua nhà Pineapple. Pineapple để không bị phát hiện đang chi viện Litchi, còn đặc biệt đi lanh quanh đánh lạc hướng, chờ đến khi phát hiện ý đồ chân chính của Lăng Mông thì quay về đã chẳng kịp, bị Lăng Mông thu gặt hết tất cả chó cậu ta có cùng với gần một nửa xe quặng, có một khởi đầu tổn thất thảm trọng.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Pineapple: Chanh ba, thật xấu QAQ
Cậu ta một bên phát cái biểu tình bán manh, một bên nhất quyết không bỏ qua mà truy kích bộ đội chỉ còn tàn huyết của Lăng Mông, ít nhất cũng phải đổi chác được một đợt mới có thể vãn hồi chút tổn thất.
Lăng Mông như con thỏ ranh mãnh chạy ngược chạy xuôi, không quay về căn cứ bảo dưỡng, ngược lại đi đường vòng qua chỗ Apple ở “bên trái dịch xuống một chút”.
Pineapple không hề đặt tài khoản Apple trắng trơn (ý nói không có chiến tích gì) này vào mắt, tân thủ phần lớn bắt đầu trận sẽ toàn lực thu thập tài nguyên, không mạo hiểm xuất binh, năng lực phòng ngự tự nhiên rất bình thường, gặp phải tình huống đột phát này rất dễ dàng hoảng loạn rồi chịu chết. Pineapple tính toán thu hoạch xong Chanh ba ba sẽ nhân tiện chiếu cố khu vực khai thác mỏ đối diện, ai bảo Chanh ba cố ý dẫn mình qua bên này.
Ý đồ của Lăng Mông cũng bị người trong phòng trực tiếp nhìn ra, đều khiển trách chủ bá vô lương hãm hại đồng bọn nhà mình.
—— Chủ bá của người ta thì mang bay, chủ bá của chúng ta thì mang nằm, mà nằm thiệt luôn.
—— Cả tân thủ mà cũng hãm hại, Chanh ba ngài làm sao mà xuống tay được thế!
Lăng Mông đúng lý hợp tình: "Muốn để người mới chứng kiến một chút sự tàn khốc của cái game này, mới có thể kích phát ý chí chiến đấu mà lội ngược dòng, hoa trong nhà kính thường không nở rộ mà.”
Pineapple không hề bị ngăn trở tiến quân thần tốc, mắt thấy sắp có một màn nghịch chuyển xinh đẹp, lại bị bộ đội của Apple lúc trước chẳng hề thấy bóng dáng bọc đánh từ phía sau, tàn binh Lemon trong chớp mắt quay đầu phản công, hai người phối hợp trình làng một màn hoàn mỹ “bắt ba ba trong rọ”.
"Nhìn đi, ba ba dụng tâm lương khổ có phải hiệu quả khác biệt không?” Lăng Mông ở thời điểm thế này vẫn không quên khoe khoang chính mình.
—— Ba ba phụ trách hãm hại lừa gạt, đội hữu toàn phải tự học thành tài.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Pineapple: Chanh ba, lại chơi chiêu tui QAQ
[ Vũ trụ ][ Đế quốc ] Lemon: Tuy Apple nhà tôi so với cậu thiếu cái Pine*, nhưng cũng không phải dễ đối phó vậy.
*Pine + Apple = Pineapple
"Tớ bị giáp công đoàn diệt." Bạc Lạc ngồi trước máy tính khóc lóc kể lể với đội phó.
Ứng Đào chẳng thèm ngoảnh đầu, khinh địch thì phải trả giá thôi.
"Cẩn thận một chút, Apple kia không phải đèn hết dầu đâu.”
“Dạo này thịnh hành mở tiểu hào gạt người sao ô ô ô."
“Ta phí công mai phục rồi,” Lịch Trí đề nghị, "Hay là xuống dưới làm một vòng?"
"Muốn chết sao?" Ứng Đào không đồng ý, "Tổ Lemon trống kìa, lên đó đi.”
"Bọn họ hẳn đã khởi hành tập kích tôi rồi,” Lăng Mông thủng thẳng mang theo tàn binh quay lại, "Guava cậu vào chỗ chưa?”
Vừa rồi lúc đôi bên hỗn chiến ở căn cứ của Apple, Lăng Mông để ý thấy Guava đem một đội binh dùng súng đóng quân ngay tại nhà mình, nháy mắt lĩnh ngộ ý đồ của cậu ta ——Cherry và Litchi chờ cậu đến không được, nhất định sẽ lên đường quấy rối, cửa lớn nhà cậu toàn bộ rộng mở, chỉ thiếu điều la lên “Chanh chanh hoan nghênh bạn” nữa thôi.
[ Đế quốc ] Guava: 1
Lăng Mông nghe xong lại càng không chút hoang mang, còn thuận đường đi dò xét địa đồ, có cái đội hữu đáng tin đúng là yên tâm mà. À không, là hai cái.
Lăng Mông tâm tình vui vẻ thuận miệng khẽ ngâm nga hát, bù lại một chút cho Guava vừa nãy yêu cầu không được thỏa mãn.
“Cửa nhà chúng tôi luôn rộng mở, chào đón bạn. Sau một cái ôm chặt bạn sẽ thấy gần gũi với nơi này.”*
*Câu này trong bài “Bắc Kinh chào đón bạn”, xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=f0uwHOjpcxY
—— Một chủ bá chỉ lo chơi game làm lỡ sự nghiệp ca hát.
—— Thích coi chủ bá giải trí chơi game.
"Có ai hiểu biết chiến đội FRUIT này không?” Lăng Mông vừa bổ sung lính vừa chuyện phiếm, “Tôi ít xem giải đấu chuyên nghiệp lắm.”
—— FRUIT chủ lực có năm người, Cherry là đội phó, hai người kia là thành viên. Cherry am hiểu phòng thủ, Pineapple am hiểu phụ trợ, Litchi các phương diện tương đối cân bằng.
—— Ứng Đào là người lớn tuổi nhất trong đội, đánh thêm hai năm nữa nói không chừng phải giải ngũ.
—— Lịch Trí 1V1 đặc biệt mạnh, trước kia lúc chưa vào đội là vua đấu đơn qua đường của server.
—— Bạc lạc mỗi lần thi đấu, thua buồn khóc, thắng kích động khóc, chính là một thùng nước mắt, Chanh ba cậu cũng không nên đem người đánh tới khóc nha.
Lăng Mông học bổ túc được rất nhiều tri thức chiến đội.
"Ba ba sẽ tận lực thủ hạ lưu tình.”
—— Nhưng hạt nhân của FRUIT vẫn là đội trưởng, cái trình độ đó chỉ có thể dùng khủng bố để hình dung.
—— Thiên tài thiếu niên Banana, trung học bỏ học đánh chuyên nghiệp, có vẻ bây giờ còn là vị thành niên.
—— Thời điểm đoạt tổng quán quân MVP* được bình luận viên hình dung là " Tuyển thủ công phòng không góc chết".
*MVP: Most valuable player: Danh hiệu cho tuyển thủ xuất sắc nhất, dùng trong thể thao, thi đấu...
—— Chỉ có Dị nhân là sở đoản, cho nên lúc thi đấu trận nào FRUIT tránh mở Dị nhân được thì đều sẽ tránh.
—— May là lần này đối diện không có cậu ta, không thì có khi vừa bắt đầu đã GG.
Lăng Mông đương nhiên từng nghe nói đến vị vương giả bài danh đệ nhất server hiện tại này, chỉ không nghĩ tới vương giả thế mà tuổi nhỏ như vậy.
"Quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên a, ba ba già rồi."
—— Không! Ba ba cậu không già!
—— Ba ba còn có thể chiến thêm tám mươi năm nữa!
[ Đế quốc ] Apple: Chanh ba ba tám mươi năm sau cũng phải đưa tôi bay QAQ
“Anh để tui bay lên được mới nói đi, không thấy tui bây giờ đang bị đánh thành cẩu sao?"
Theo tình hình chiến đấu trở nên kịch liệt, Lăng Mông ứng đối đã có hơi quá sức, bên kia dù sao cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp, mới đầu sơ suất liên tục bị úp sọt, nhưng rất nhanh điều chỉnh tốt tiết tấu. Kinh nghiệm phong phú và phối hợp ăn ý khiến liên bang phát triển nghịch phong, đến lúc này tài nguyên song phương đã ngang bằng thậm chí có dấu hiệu vượt trội.
“Tôi hết ra chim ưng được nữa rồi, hậu kỳ dựa vào hai người carry nha.” Lăng Mông đem tất cả tài nguyên hiện hữu đều đổi thành đế quốc tuần dương hạm và võ sĩ thiết giáp.
[ Đế quốc ] Guava: Chờ tôi đi cùng.
Lăng Mông cùng Guava đồng thời ra quân tiến công Pineapple phát triển lạc hậu nhất, Litchi phái binh trợ giúp, bốn nhánh bộ đội giao hỏa chính diện ngay tại trung ương địa đồ, bên đế quốc nhỉnh hơn một chút, từng bước tiến lên, thẳng đến khi đẩy Pineapple về với ông bà.
Cùng lúc đó, căn cứ Lăng Mông cũng bị Cherry tập kích, cậu buông tha việc quay về phòng thủ, tiêu hao toàn bộ đại chiêu và năng lượng chỉ để đập tan Pineapple.
Litchi thấy Pineapple bại sự đã định thì không chút ham chiến, nhanh chóng lui quân, tiến đến phương bắc cùng đội hữu san bằng lãnh địa Lăng Mông. Chờ Lăng Mông đánh hạ bên này, căn cứ chính mình đã bị hủy hoại quy mô lớn, vài công trình còn lại toàn một dạng mang chút máu tàn, lần nữa tu chỉnh xây dựng thì không có lợi.
[ Toàn bộ ][ Liên bang ] Pineapple: Chanh ba cậu thật tàn nhẫn QAQ
[ Toàn bộ ][ Đế quốc ] Lemon: Đừng nói như vậy, ba ba cũng không nhà để về .
[ Đế quốc ] Guava: Qua đây.
[ Đế quốc ] Apple: Chanh ba đến chỗ tôi nè, tôi bảo hộ cậu!
Lăng Mông phân tích thế cục, lựa chọn phía tương đối an toàn “bên trái dịch xuống một chút”.
—— Chanh ba vô tình cự tuyệt lời mời ở chung của Dưa chuột, nhảy vào ôm ấp của táo.
—— Chanh ba trực tiếp mở hắc, carry toàn dựa vào khán giả.
—— Chủ bá nhà người ta trực tiếp mang khán giả, chủ bá nhà chúng ta trực tiếp được khán giả mang.
Sau khi Lăng Mông chạy trốn tới nhà Đan Trúc, phát hiện Guava tận dụng chút thời gian này cư nhiên cho rụng ba mỏ khoáng phụ của Litchi, càng phát giác ra năng lực người này sâu không lường được.
"Nếu đây là trận đấu chính thức, tôi thà rằng đối phương là FRUIT, cũng không muốn gặp Guava."
—— Tôi cũng phát hiện, Guava mới là carry toàn trường.
—— Chủ bá về sau vẫn là phụ trách ca hát đi.
"Tôi cảm thấy ván này của chúng ta nói không chừng có thể thắng." Lăng Mông ngắn ngủi tu chỉnh một phen rồi cấp tốc bổ binh tái xuất phát, lúc này cậu dùng cái ám chiêu, tại một địa phương bí mật nằm giữa Cherry và Litchi xây một cửa truyền tống.
[ Đế quốc ] Guava: Đẩy Litchi trước.
[ Đế quốc ] Apple: Chanh ba để tôi đẩy nha tôi đẩy nha.
"Nghe Guava, đánh Litchi trước, Guava công từ phía trước, hai ta bọc đánh phía sau.”
Bộ đội của Đan Trúc cuồn cuộn không dứt theo cửa truyền tống đến chiến trường, có hai loại binh chủng không trung, bốn loại binh chủng mặt đất, mỗi một loại đều số lượng xa xỉ, bên khung chat thanh âm thảo luận về Apple càng ngày càng nhiều.
—— Đây mà là tân thủ? Đây là tiểu hào đi.
—— Người mới vừa nói Apple là người chơi bình thường còn đó không?
—— Chanh ba mở hắc xa, lên hai cái tiểu hào của Đại Thần, đây là cái xác suất gì.
Lăng Mông mở bảng theo dõi APM (actions per minute), tần suất nháy đỏ thể hiện tốc độ tay của từng người trong đội. Apple đã qua ba trăm năm mươi, còn Guava thì đạt tới con số khủng bố hơn bốn trăm.
—— Tốc độ tay này, ngoạn gia chuyên nghiệp a...
—— Chúng ta thật sự không phải đang xem trận đấu giải chuyên nghiệp chứ?
—— Mau nhìn Apple mở mạch pháo laser!
—— Mẹ nó! Một chiêu miểu (trong miểu sát, seckill á) một cái, này cũng quá chuẩn đi!
—— Trong tình trạng APM cao như vậy mà còn có thể bảo trì độ chính xác này, phòng trực tiếp của Chanh ba thật sự là tàng long ngọa hổ, xin hỏi khán giả bình thường về sau ai còn dám lên xe?
Lăng Mông binh lực hữu hạn, cứ xoay quanh lãnh địa Litchi không ngừng xây tinh môn, mỗi lần xây xong một cái sẽ có hơn mười lính lưỡi lê máu mỏng nhưng hành động rất nhanh gia nhập chiến trường, Litchi nhất thiết phải click chọn từng binh từng binh mới cho rơi được đám lính này. Loại thao tác này bình thường thì rất dễ dàng, nhưng trong chiến dịch cỡ lớn thì lại cực độ quấy nhiễu lực chú ý của đối thủ.
“Bộ đội phi hành của Cherry ở hướng bảy giờ!” Lăng Mông tùy thời tùy khắc lưu ý toàn cục và thông báo cho quân đồng minh.
[ Đế quốc ] Guava: Tôi đến.
Một nhóm chiến hạm của Guava quay đầu, chặn đại bộ đội của Cherry bên ngoài chiến trường, Lăng Mông chỉ có thể ngẫu nhiên quét mắt nhìn qua một cái, mỗi một lần đều có thể nhìn được những đường bắn đẹp đến mức khiến người ta kinh thán.
—— Lấy một địch trăm là đây.
—— Toàn server có được mấy người có thao tác như vậy?
—— Thật muốn biết quý danh Guava là ai.
"Tôi cũng muốn, nhưng mà hiện tại tôi càng muốn thắng hơn.” Tốc độ tay Lăng Mông chưa từng nhanh như bây giờ, ngón út trái cơ hồ rút gân, "Cái tên Apple giả ngây giả dại, trận này mà thua tôi liền phơi bày chân thân của anh, tự anh lo liệu đi."
—— Lượng tin tức thật lớn!
—— Chanh ba quen biết Apple?
—— Không muốn Chanh ba thua, nhưng lại muốn biết Apple là ai, thật mâu thuẫn.
Apple giống như bị những lời này uy hiếp, ở chiến trường trung ương dựng tháp pháo quang tử (‘quang tử’ là lượng tử ánh sáng).
Lăng Mông: ? ? ?
Còn có thể đùa kiểu đó?
Dưới công kích quang tử của Apple, tai nghe liên tiếp truyền ra âm báo hệ thống —— "Shut down!" "Shut down!" "Destroyed!"
Tốc độ tay Guava chậm lại, tựa hồ đang quan sát hành động của đội hữu. Lăng Mông lại một lần nữa cảm thán năng lực tính toán đáng sợ của Đan Trúc, phải biết rằng, tháp pháo quang tử rất khó nhắm chuẩn, trong thực chiến bình thường chỉ dùng để phòng thủ hoặc công kích mục tiêu cố định.
"Tốt lắm tốt lắm, bảo trì tình thế này chúng ta liền thắng!
"Có thể đánh qua đội chuyên nghiệp thì muốn tôi trực tiếp hát cái gì cũng được.
“Khiêu cái vũ cho mọi người coi nha.” Lăng Mông lúc kích động nói chuyện đều bất chấp hậu quả.
Dingdoong một tiếng, mẫu hạm Cherry xuất chinh, căn cứ chủ của Litchi vẫn còn một phần ba lượng máu, bộ đội Pineapple còn sót lại đã toàn quân bị diệt.
"Mau mau mau mau mau, binh khí chung cực của chúng ta đâu?"
Liên tiếp boong boong hai tiếng, ưng đế quốc của Guava và Apple trước sau gia nhập chiến đấu, binh khí chung cực hai đối một, liên bang đã không còn phần thắng, Cherry đầu hàng.
[ Vũ trụ ][ Liên bang ] Cherry: GG
Rốt cục chờ được những lời này, Lăng Mông ném chuột, điên cuồng lắc lắc cái tay sắp rút gân.
"Ba ba đời này đáng giá.
"Đánh thắng đội ngũ ngoạn gia chuyên nghiệp, có đủ tôi khoe khoang cả đời không?
"Săn sóc lâm chung? Không có săn sóc lâm chung, tay muốn rút gân rồi."
[ Đế quốc ] Apple: Tôi xoa bóp cho cậu!
"Hừ hừ..." Lăng Mông nói gì không rõ, khiến cho khán giả trước màn hình rất hiếu kỳ, cả đám cư dân đều thờ ơ với đại sự "Đánh thắng đội ngũ ngoạn gia chuyên nghiệp”, chỉ nghĩ phải bới ra gốc rễ thân phận Apple.
Lăng Mông hôm nay hãm hại Đan Trúc vài lần đều không được, lúc này lại nổi tâm đùa lên, thế nào cũng phải chỉnh anh ta một lần mới được.
"Nếu mọi người đã hiếu kỳ như vậy thì tôi cũng không ngại nói...”
[ Phòng ] Apple: Cưng à không nên như vậy.
[ Phòng ] Apple: Không phải đã để cưng thắng rồi sao?
Quần chúng không ngừng ồn ào.
—— Nói nói nói!
—— Chanh ba hôm nay hai thước tám!
—— Nói là có thể miễn khiêu vũ!
Bán đủ gút thắt rồi (ý nói ẻm thần bí úp mở đủ), Lăng Mông tà mị cười:
“Còn nhớ tôi từng nói, bingsu xoài tiểu ca đánh Thiên Hà rất lợi hại không?"
Lời editor: Nghi Guava là Banana quá. Không giỏi dị nhân nên lập acc nhỏ đi tập
PS: Cái chương này dài khiếp đảm

No comments:

Post a Comment