Wednesday, February 20, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 22


Chương 22

@Lemon: Đêm nay tám giờ phát sóng [ meow meow meow meow]
Tin báo weibo vừa phát ra, các đạo nhân mã liền mang theo bộ emo hoả tốc giết tới.

——@FanA: Giá leo mèo đã chuẩn bị tốt! [tình cha như núi.gif]
——@FanB: Tôi tám giờ sáng đã ngồi xổm đây giữ chỗ, cậu lại nói với tôi là tám giờ tối mới phát sóng? [ giận thành một con cá nóc. gif]
——@FanC: đêm nay còn cùng chủ bá sắc tình thuê phòng không? [ ba ba thực chờ mong nha. gif]
Trong một mảnh bình luận chướng khí mù mịt, Lăng Mông ngoài ý muốn phát hiện một cỗ thanh lưu, một bức hình quả chanh to Q bản (bản chibi) biểu tình đáng yêu đứng giữa một đám emo toàn hình mặt thật có vẻ đặc biệt thanh mát.
——@Lemon: oa, siêu đáng yêu! Là tranh bạn tự vẽ sao?
——@ Thu Thu Poodle nhỏ: đúng vậy! Chanh ba thích không? Em vẽ thêm mấy tấm!
Vì thế Lăng Mông thu hoạch thiệt nhiều quả chanh to, có nhe răng, có tức giận, cậu đem avatar của weibo QQ trực tiếp gì đều đổi hết, còn cao hứng cấp quyền quản lý phòng cho Thu Thu Poodle nhỏ.
Lăng Mông đội cái avatar hình quả chanh to mở trực tiếp, tâm tình khoái trá không ít, cho đến khi nhìn thấy cái tên Mangosteen mang avar hình quả xoài to trong phòng trực tiếp.
Cậu vội vàng kiểm tra chim cánh cụt và weibo, quả nhiên đối phương đều đổi thành cùng một hình.
——@Lemon: Sao lại thế này! Vì cái gì Mang thần có avatar cùng kiểu với tôi?
——@ Thu Thu Poodle nhỏ: Ảnh tới tìm em hỏi đó, nói là nhìn thấy của anh rất thích... Hai người không phải cơ hữu tốt sao?
Cái tên măng cụt giả dạng xoài này! Bản thân nhiều fan như vậy, còn gạt fan của mình vẽ avatar cho anh ta!
Lăng Mông thở phì phì liên tiếp hai lần cự tuyệt lời mời thuê phòng từ Mangosteen.
“Hôm nay tôi không muốn trực tiếp chơi game."
—— Vậy trực tiếp cái gì, khiêu vũ sao? Đây không phải là công việc của vong đại ca sau lưng sao?
—— Chanh ba ba trực tiếp giũa móng chân tôi cũng thích xem.
——( Tiểu hoa thủy ) trực tiếp tán gẫu, trần trụi, kích, tình.
[ Thông báo ] Quản lý phòng Mangosteen cấm người dùng Tiểu hoa thủy nói một giờ.
“Anh cái tên lừa avatar này sao lại ở đây a?”
Quản lý phòng Mangosteen: Tôi là quản lý phòng, đương nhiên là đang tra phòng.
“Avar hồi trước anh dùng không tốt sao?”
Quản lý phòng Mangosteen: Hình mới manh hơn a.
—— Thật sự manh.
—— Phi thường manh.
—— Phối hợp với avatar của Chanh ba cùng là đồ ăn, đặc biệt manh.
Có người đề nghị:
—— Nếu không muốn trực tiếp chơi game, vậy thẳng thắn trực tiếp ăn xoài đi.
“Xoài?” Lăng Mông ha hả một tiếng, "Anh ta trực tiếp ăn chanh, tôi liền trực tiếp ăn xoài."
Lăng Mông không điểm danh, bất quá mọi người trong lòng đều biết rõ, theo chiều gió ầm ầm yêu cầu Mang thần trực tiếp ăn chanh.
Quản lý phòng Mangosteen: tôi ăn chanh sẽ không trực tiếp.
"Không trực tiếp ai biết anh có ăn hay không?”
Quản lý phòng Mangosteen: Chanh biết.
Lăng Mông chẳng hiểu ra sao, cho đến khi bên lan can tràn ngập "Một lời không hợp liền lái xe*,” mới hậu tri hậu giác phát hiện ý khác trong lời Đan Trúc.
*Lái xe: Tiếng lóng bên Trung chỉ hành động nói bóng gió ám chỉ rồi share mấy video nhạy cảm 18+.
“Quản lý phòng mới tới đâu rồi? Mau chặn anh ta!”
Quản lý phòng Thu Thu Poodle nhỏ: Chanh ba em đây! Nhưng Mang thần là quản phòng lớn, em là quản phòng nhỏ, em quản ảnh không được nha (╯▽╰)
Lăng Mông đột nhiên nhớ ra hôm nay có người gửi cậu một cái video trạm B cậu còn chưa xem.
"Tôi trực tiếp xem video là được.”
Cậu tìm link, click vào, video tên là Không muốn đào mỏ chỉ muốn chơi .
Lăng Mông hối hận, có loại dự cảm điềm xấu.
“Cái này vừa nhìn là thấy không hay rồi, thôi quên đi.”
—— Không! Vừa nhìn là thấy hay rồi! Mau xem!
—— Xem xem xem xem xem!
—— Video tự mình yêu cầu dù có khóc cũng phải xem hết.
Lăng Mông đành phải kiên trì phát video, BGM quen thuộc vang lên, chính là khúc nhạc mà Lăng Mông mở lúc trực tiếp hôm qua Hoan thấm .
—— BGM của Chanh ba tôi, chính là khí phách như vậy!
—— Nghe khúc nhạc dạo liền có xúc động cứu vớt địa cầu!
—— Đoạn RAP ngày hôm qua tôi đã hát thuộc!
Video mới phát được đoạn mở đầu, Lăng Mông liền hiểu, đây là video cắt ghép từ hình ảnh cậu và Đan Trúc trực tiếp hôm qua. Hình bị chia làm hai, bên trái là giao diện trò chơi của Mang thần, bên phải là cậu đang rung đùi đắc ý đào quặng.
Ngay đầu video đã trình ra đoạn đối thoại giữa cậu và Đan Trúc:
Chanh ba: "Không muốn lấy quặng chỉ muốn rong chơi.”
Mang thần: “Cậu rong chơi tùy thích.”
Sau đó Mang thần cùng đối thủ khai chiến, Chanh ba mở xe quặng vui vẻ nơi nơi đào mỏ.
Lăng Mông: ...
Sao cậu không biết hôm qua mình đào mỏ tập trung đến vậy!
—— Xin các bằng hữu người xem mới tới chú ý, đây là cùng một trò chơi! Hơn nữa là cùng một trận!
—— Nam tả chanh hữu mãn điểm! UP chủ* siêu cấp hiểu biết!
*UP chủ là người upload video. Nam tả chanh hữu: Chế từ câu “nam tả nữ hữu”
—— Cùng khung nhìn này tôi có thể cười một năm 233333
—— Phía trước năng lượng cao! Chanh ba sắp sử dụng đại chiêu: Vong sau lưng triệu hoán thuật!
"Tui nhớ rõ tới đây là tui đâu có đào nữa.
“Video này nhất định đã qua chỉnh sửa.
“Trục thời gian cũng không khớp.”
—— Chanh ba ba cưỡng chế giải thích, ba mươi vạn người xem hiện trường bày tỏ không phục.
—— Người là ba ba người nói cái gì thì là cái đó.
"Không phải tui nói, mà vốn chính là vậy!” Lăng Mông giãy dụa biện minh lần cuối.
Video vào đoạn cao trào, hình ảnh bên trái: Mang thần suất lĩnh đại quân người rắn mối hết giết lại giết, anh dũng vô địch;
Hình ảnh bên phải: Chanh ba trầm mê đào quặng không thể tự kềm chế, phía sau còn có một tráng hán đang nhảy samba nóng bỏng.
Bên trái nói:
“Bạn đã phá hủy pháo đài nguyên tử của địch quân."
“Bạn đã phá hủy trạm năng lượng hạt nhân của địch quân."
“Bạn đã phá hủy radar của địch quân."
Bên phải nói:
"Phía đông lấy một cái, í a phía tây tui đào một phát, đào đầy một xe quặng vui vẻ mang ~ về ~ nhà ~
Lăng Mông che mắt: không, đây không phải là tui, ai vậy?
—— Chanh ba nhìn hết nổi a ha ha ha.
—— Đừng trốn tránh sự thật a!
“Tui nói cho mấy người biết đây tuyệt đối không phải tui, UP chủ này thật quá đáng mà, sao có thể P* hình vậy chứ?”
*P là viết tắt của photoshop.
—— Video P hình, UP chủ nhân viên gương mẫu!
“Tui không thể nào làm ra cái biểu tình đó, phỉ báng, tuyệt đối là phỉ báng."
—— Là anh là anh chính là anh! Thiếu niên anh hùng Chanh ba ba!
“Diễn viên tìm ở đâu ra, bộ dạng giống tui thiệt nha.”
—— Diễn viên đặc biệt, trả tiền công một trăm.
“Diễn viên lồng tiếng cũng không tệ, khẩu hình phối rất chuẩn.”
——UP chủ nghe thấy rồi chứ? Thù lao cho CV* cũng phải thêm một trăm.
*CV: Viết tắt của Character voice, chỉ người lồng tiếng.
—— Chanh ba mở hình thức thi đua nhân viên mẫu mực.
—— Chanh ba xã hội tôi, ngoan độc lại nói nhiều!
“UP chủ này tuyệt đối là đang làm chuyện mà tui nói với mọi người đó. (Ý ẻm nói người ta photoshop)
“Là fan đen của tui đi, khả năng là fan đen của tui rất cao.
“Tuyệt đối từng bị tui đả bại, trăm phần trăm.
"Bên trái nhất định là được xử lý tăng tốc độ, người rắn mối sao có thể chạy nhanh như vậy.
"Hai phía cùng nhau đánh, nhìn ngầu thật, sao không đứng chống nạnh luôn đi? (Ẻm đang bình luận Mang thần)
“Mẹ nó thao tác quá trâu, trâu trâu trâu trúng xổ số —— trâu quá.
"Tui không ra tay chính là muốn cho đội hữu nhiều cơ hội biểu hiện một chút.
"Không không, tui tuyệt đối không thể nào đào quặng lâu như vậy, tui đào có một chút à."
Video kết thúc bằng cảnh căn cứ địch quân bị nổ cùng với đặc tả tài nguyên tràn đầy của Lemon, kết cục còn không quên làm một pha chiếu chậm playback chủ đề:
Chanh ba: Không muốn lấy quặng chỉ muốn rong chơi.
Chanh ba: Không — muốn — lấy —  quặng — chỉ — muốn — rong — chơi.
Chanh ba: chỉ —— muốn —— rong —— chơi.
Mang thần: Cậu vui là tốt rồi.
Lăng Mông ném tai nghe: “Tui nói rồi mà, nhìn cái tiêu đề là biết chẳng có gì hay ho.”
Nửa phút sau Lăng Mông nhặt tai nghe về: “Có hơi mắc cười, coi lại lần nữa...”

4 comments:

  1. K nhặt đk mồm. Cám ơn chủ nhà đã up

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có hơi mắc cười, đọc lại lần nữa ;)

      Delete
  2. Trời ơi, drama ngợp trời thế này, cute không thể tả...thích dàn fan của 🍋 baba quá đi, lầy dữ 55555
    Thank nàng ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahihi có Mang thần cổ xúy mà không lầy sao được ~ Chương sau hẹn hò đó nha

      Delete