Thursday, July 11, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 34


Chương 34

Diễn đàn hôm nay náo nhiệt khác thường, có mấy bài post liên tục được bình luận đính lên đầu, thật lâu không chìm.

[Video][Lemon bình luận] Video trận đấu Mangosteen VS Guava
[ Thảo luận ] Suy đoán thân phận thật của tiểu hào thần bí Guava
[ Bát quái ] Trận giải trí vô tình đụng trúng Mang thần, sau khi chiến bại anh ta nói với tui một câu...
Phòng trực tiếp của Chanh ba, Lăng Mông vì một phút lỡ tay hôm qua mà trả giá thảm thống, thói quen ngàn trận dưỡng thành quả nhiên không phải nói sửa là sửa.
Hậu quả chính là giờ phút này cậu không thể không sứt đầu mẻ trán hướng mười vạn con sứa giải thích (bịa đặt) về chân tướng tấm hình chụp post trên diễn đàn.
"Tối hôm qua tui muốn xài cho đã acc của Mang thần một lần, anh ta cho tui mượn tài khoản, chỉ đơn giản như vậy, thật sự không có phức tạp như mọi người nghĩ đâu.
“Tui chỉ muốn thể nghiệm thôi, anh ta hiện tại bài danh hai mươi lăm, tui thì hai trăm năm mươi, tui muốn coi thử kém một số 0 thì có thể có cảm giác cả người trở nên sắc bén hay không thôi.
“Không có đen như mọi người nghĩ đâu, ba ba là chủ bá thanh lưu mà... Cùng nhau hạ bá? Trùng hợp đi, với lại cũng đâu phải cùng nhau, rõ ràng là tui xuống trước.”
Cư dân diễn đàn cứ dây dưa mãi vấn đề này không ngớt, Lăng Mông chỉ có thể nghĩ biện pháp nói sang chuyện khác.
"Chúng ta đừng rối rắm cái này nữa được không? Đến chơi game đi, đêm nay tui mang các bạn lên điểm.” (“điểm” ở đây là điểm chiến giai)
—— Trầm mê bát quái, không lòng dạ nào lên điểm.
—— Chúng tôi rất vui lòng lưu lại chiến giai Tinh trần bàn chuyện G (G ý chỉ gay).
“Vậy thì không chơi trò chơi, đánh cái khác đi. Cẩu hùng liên minh? Thủ vọng hậu vệ? Vương giả nông dược?* Mọi người muốn xem cái gì?”
*Đều là những game nhỏ của TQ, lần lượt là Liên minh gấu chó (hình như bên dưới), UnderWatch, Pest Control. Ko biết dịch đúng không nữa

—— Thì ra giữa Truyền thuyết Thiên Hà và mấy cái này khác biệt chính là Trò chơi và Phi trò chơi?
—— Chẳng muốn coi cái nào, chỉ muốn coi Mang ba là làm sao luyện thành.
"Nếu không tui hát một bài, chuyện này cho qua có được không?”
—— Cậu hát trước đi, chúng tôi nghe thử xem đã.
Lăng Mông bất đắc dĩ thanh thanh cổ họng, bắt đầu hát, “Hai con hổ, hai con hổ...”
—— Câm miệng, không qua.
—— Vào đêm nguyệt hắc phong cao, chủ bá thanh lưu cùng chủ bá sắc tình thần bí hợp thể, là chủ bá thanh lưu sa đọa hay là âm mưu của chủ bá sắc tình đây...

No comments:

Post a Comment