Wednesday, July 3, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 33


Chương 33

Mười phút sau, một cái tên không biết là xui xẻo hay may mắn tại trận giải trí ngẫu nhiên xếp trúng Mangosteen.

[ Liên bang ] GuestD: Mang thần? ?
[ Liên bang ] GuestD: Oa, trận giải trí mà cũng có thể xếp trúng Mang thần, vận khí tui thật tốt!
Đối diện không nói lời nào, GuestD một mình vẫn tám vô cùng vui vẻ.
[ Liên bang ] GuestD: Mang thần quả nhiên như trong truyền thuyết, trong game rất cao lãnh không thích nói chuyện!
Năm phút đồng hồ sau.
[ Liên bang ] GuestD: Aiz Mang thần đừng phá pháo đài a tui cực khổ lắm mới xây được.
[ Liên bang ] GuestD: Mang thần anh phát triển nhanh thật đó anh làm sao mà mới có năm phút đã có thể nã pháo nguyên tử ngay mặt tui được hay vậy?
[ Liên bang ] GuestD: Giết được một tên lính của Mang thần, cảm giác tui có thể khoe khoang một năm.
Mười lăm phút đồng hồ sau.
[ Liên bang ] GuestD: Tui không đầu hàng, hiếm khi ngẫu nhiên xếp trúng Mang thần một lần, nổ căn cứ tui cũng không đầu hàng.
Nếu cậu ta đều đã nói ra yêu cầu, Lăng Mông đương nhiên phải thỏa mãn cậu ta, nhích nhích ngón tay nổ rớt căn cứ liên bang.
[ Liên bang ] GuestD: Ô ô ô, Mang thần anh cứ vậy mà cho nổ nhà tôi sao, một chút quyến luyến cũng không có, anh thật ác độc!
Ký hiệu thắng lợi khiến Lăng Mông vô cùng đắc ý, hoàn toàn quên mất mình là ai.
[ Hệ thống ] Trải qua một phen khổ chiến kịch liệt, Đế quốc giành được thắng lợi cuối cùng!
[ Đế quốc ] Mangosteen: Đây là bài học đầu tiên ba ba dạy con, người, chết vì nói nhiều.
[ Liên bang ] GuestD: ? ? ? ? ?

No comments:

Post a Comment