Thursday, August 15, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 38


Chương 38

Lúc Đan Trúc sáng sớm đưa bánh pie qua, còn mang đến một xấp vé ưu đãi, nhờ Lăng Mông và bạn cùng phòng phát trong hệ.

"Đây là cái gì?"
“Lễ hội văn hóa cuối tuần này, chúng tôi thuê cái quầy bán bingsu xoài, mời bạn học của cậu tới chơi.”
Lễ hội văn hóa, mùa đón tân sinh viên, đại hội thể dục thể thao và đêm bình an, gọi chung là Tứ đại lễ làng đại học Hồ Sóc, hàng năm đến ngày đều tổ chức hoạt động tụ tập quần chúng lại chung vui ở quảng trường trung ương.
Năm ngoái vào thời điểm này khoa của Lăng Mông làm nhà ma, Lăng Mông phụ trách giả quỷ. Cậu rõ ràng cảm thấy bản thân sau khi hóa trang xong rất dọa người, vậy mà đám nữ sinh vừa thấy cậu đã la oai oái là “manh”, dù trong bóng tối ánh đèn chớp nhá vẫn muốn chụp ảnh chung với cậu bằng được, thương tổn nghiêm trọng tới lòng tự tôn của “quỷ Lăng Mông”.
Năm nay, Lăng Mông dù có nói gì cũng không giả quỷ nữa.
Giữa trưa tan học, Lăng Mông đang vội vàng tới căn tin thì bị hoa khôi của hệ ngăn cản.
"Lăng Mông, cậu cuối tuần này có rảnh không?"
Lăng Mông: "o///_////o Có, có a." (Này là cái emo đỏ mặt, ai không biết ko?)
“Nữ sinh hệ chúng ta định bán chanh tuyết vào lễ hội văn hóa, nếu như cậu rảnh, có thể qua hỗ trợ không?”
"A?" Lăng Mông có chút ngớ ra, “Vì sao lại tìm tôi?”
"Bởi vì cậu đáng yêu a, chúng tớ đều cảm thấy nếu có cậu ở đó, có lẽ có thể mời chào không ít nữ sinh đến mua."
"Tôi không đáng yêu, tôi, tôi siêu hung."
Hoa khôi hệ cố nén ý cười: "Vậy thì bạn học Lăng Mông siêu hung, xin hỏi bạn có nguyện ý không?”

No comments:

Post a Comment