Wednesday, August 7, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 37


Chương 37

Buổi tối Lăng Mông lại gửi qua Đan Trúc một bao lì xì hai trăm, gửi xong chính cậu cũng phỉ nhổ chính mình, quả thật giống tiền boa mà.

Đối diện vẫn như cũ thu ngay, còn gửi cái emo “cám ơn ông chủ”.
Đan Trúc: sáng mai muốn ăn gì?
Lăng Mông: Bánh pie...
Đan Trúc: Cậu muốn nói tới bánh bao nặn bị hư đem đập dẹp rồi nướng thành, bánh pie căn tin hai?
Lăng Mông: Đúng...
Đan Trúc: Được rồi ông chủ, đã biết thưa ông chủ.
Đan Trúc: lần sau không cần phát lì xì, hát một bài là đủ bù.
Lăng Mông: hôm nay còn chưa hát đủ? Lúc sau tôi hát đến khàn giọng đây nè.
Đan Trúc: Vậy ngày mai tôi ngâm cho cậu chút quả đười ươi. (Quả này có tác dụng thanh nhiệt, trị viêm họng mãn tính...)
Lăng Mông ôm mặt, dịch vụ takeaway của Mang group phục vụ thật đúng lúc đúng chỗ.
Cậu không biết một điều, cùng lúc wechat với cậu Đan Trúc còn trò chuyện riêng với vị quản lý phòng thứ hai.
Mangosteen: Bạn học Poodle.
Thu Thu Poodle nhỏ: ?
Thu Thu Poodle nhỏ: Mang thần ngài nói!
Mangosteen: Hình avatar cô vẽ thật đáng yêu.
Thu Thu Poodle nhỏ: Này trước đây anh nói rồi mà, a, lại muốn vẽ biểu cảm khác sao?
Mangosteen: Không, là lỡ như có người khác muốn tìm cô vẽ thì...
Thu Thu Poodle nhỏ: ?
Thu Thu Poodle nhỏ: Tôi hiểu ý anh rồi! Yên tâm đi! !
Thu Thu Poodle nhỏ: Nếu Guava kia thật sự tìm tôi, tôi sẽ nói tiếng Anh tôi không tốt, vẽ cho ổng bức hình trái chuối!
*Guava là trái ổi =)))

No comments:

Post a Comment