Wednesday, January 2, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 20


Chương 20

Sau hôm mở trực tiếp, Lăng Mông tỉnh dậy phát hiện mình lại một lần nữa biến hồng. Cộng đồng mạng nhiệt tâm cắt hình mọi sắc thái lúc trực tiếp, làm thành bộ emo, trong một đêm bùng nổ toàn giới Thiên Hà, thậm chí rất có dấu hiệu lan tràn ra ngoài.

Cậu lần đầu biết được tin này là từ group bạn cùng lớp.
Lăng Mông có thói quen vừa mở mắt liền xem di động, nhìn trong nhóm lớp báo có 99+ tin mới, cho là có gì quan trọng cần thông báo, cậu trước mở ra xem xét, lại thần kỳ nhìn thấy mình trong nhóm.
Có khi nào click mở nhóm lớp lộn tay rồi không? Lăng Mông lui ra ngoài, nhìn tên group phát ngốc nửa ngày, xác nhận mình không mở sai.
—— Nhất định là vừa rồi phương thức mở nhóm không đúng.
Vì thế cậu lần nữa nơm nớp lo sợ, tiểu tâm dực dực, cẩn thận dè dặt mở nhóm lớp, ôm tâm tình không yên kéo ghi chép trò chuyện xuống, liên tục kéo hơn mười trang... Cư nhiên tất cả đều là hình động Lăng Mông! Khi cậu không hay không biết, đám bạn bè tương thân tương ái của cậu, thế mà lấy cậu ra làm emoticon?
“Là ai đem bộ emo của tớ phát tới group lớp?” Lăng Mông nhảy xuống giường, oán giận lay cùng phòng đang ngủ say.
“...Bộ emo? Bộ emo gì... A tớ nhớ nhớ là... Là Lưu Liên phát đó, nửa đêm hôm qua, phát sau khi cậu ngủ...” Bạn cùng phòng lẩm bẩm.
Lưu Liên, chính là cái đứa ở phòng kế bên bị cậu đánh bại sau đó tẩn cho cậu một trận, từ đó tạo nên truyền thuyết Chanh ba giang hồ.
“Cả nhà cậu ta!”
"Bình tĩnh bình tĩnh, bộ emo của cậu giờ đâu đâu cũng có, cho dù cậu ta không phát, cũng sẽ có người khác phát thôi.” Nói xong cùng phòng ngáp một cái, trở mình ngủ tiếp, đấu emo trong group lớp cả đêm, cũng biết mệt chứ bộ.
Lăng Mông không tin đây là sự thật, cậu vội vã mở group của fan, nháy mắt bị biển biểu tình ập vào mặt nhấn chìm. Hơn nữa lúc này mới qua một đêm, nhóm super năm trăm người* làm sao đã đầy thành viên rồi?
*Một nhóm sẽ có giới hạn số lượng thành viên, super thì giới hạn đó là 500.
Lemon: Sao đột nhiên thêm nhiều người vậy?
FanA: Ba ba đến đây. gif
FanB: Gọi ba ba. gif
Lemon: Nói tiếng người!
FanC: Ba ba không muốn nghe. gif
Lemon: Đủ rồi!
FanE: Ba ba rất giận nha. Gif
FanF: Giận thành một con cá nóc. gif
Weibo cũng không ngoài dự kiến rơi vào tay giặc, danh sách bình luận được yêu thích từ 1 tới N, mỗi một cái đều là bình luận hình, mà không có cái nào trùng với cái nào.
Cái đứng đầu đương nhiên vẫn là "Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha~ ", còn lại thì theo công tác thống kê không được hoàn chỉnh mấy của Lăng Mông, ở thứ hạng cao xuất hiện hiều có:
Siêu hung
Vũ trụ siêu hung
Ba ba rất giận nha
Giận thành một con cá nóc
Hamster tu luyện thành tinh
Ba ba lúm đồng tiền thuần tự nhiên
Biết lợi hại của ba ba rồi chứ
Chanh ba xã hội, hỏi mi sợ không
Chủ bá sắc tình, giả gay bán hủ
Một cỗ thanh lưu
Một đám ô hợp
Ba ba không ai đánh lại
Không muốn đào quặng chỉ muốn rong chơi
Trầm mê đào quặng không thể kiềm chế
Anh phụ trách carry tôi phụ trách đi rong
Tại BGM của tôi chỉ có tôi có thể đi rong
Ngay cả tấm hình cầm Durex lúc trước cũng bị người ta lôi ra, ghép photoshop chung với mặt cậu, chữ đề là —— có bao (thì) không cha, không bao (thì) làm cha.
...
Lăng Mông sâu sắc cảm nhận chính mình bị đùa đến hỏng.

2 comments:

  1. Haizzz, tết nhất cận kề bận rộn, nàng giữ gìn sức khoẻ ^^
    Tiểu Mông Mông bực lên dễ thương ghê kkk (tui hiểu cảm giác của việc "được" xem là niềm vui của đong bọn mà)
    Thanks^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nàng hiểu hay nàng đồng cảm, haha
      Đúng là dạo này bận. Việc công ty cũng đột nhiên nhiều lên á, nên dừng hơi lâu mới post chương mới :)

      Delete