Wednesday, October 15, 2014

Đẳng nhĩ ngưỡng vọng

ĐẲNG NHĨ NGƯỠNG VỌNG
CHỜ ANH NHÌN LÊN
                                                                                                                              


Tác giả: Dịch Tu La
Tình trạng nguyên tác: Hoàn (68 chương)
Chuyển ngữ: QT & Google
Hiệu đính: Windy
Mục lục

Chương 10 - Tuyên cáo
Chương 15 – Nụ hôn đầu
Chương 20 – Dạ hội
Chương 25 – Nhà giam
Chương 30 – Kẻ thù
Chương 35 – Trang điểm
Chương 40 – Diễn viên
-Hoàn-

Kịch truyền thanh (Cảm ơn bạn Bánh Bao Súp đã thực hiện dự án này)


81 comments:

  1. sau khi đọc cám ơn em vẫn cười mình kết tác giả này luôn *v* nghe đồn bộ này có tình tiết BDSM nữa chứ ~(‾▿‾~) mình thích SM của tác giả này lắm, gợi mà không tục, giọng văn cuốn hút nữa~~~ cho mình đặt cọc hóng hàng nhà bạn nhá. Chủ nhà tiến lên ↖(^ω^)↗ !

    ReplyDelete
  2. Hế lô, lại đây ôm cái nàoooo
    Bạn là người đầu tiên lưu lại một dấu móng có tên...í nhầm dấu chân trong nhà mình. Mình thật vui mừng thật kích động thật muốn mua 50 bông hồng xé cánh quăng ra đường
    Dịch tỷ chuyên viết BDSM nên lời đồn là sự thật đó, cẩn thận nha
    Mình post là để mấy bạn cùng đọc, lần đầu edit nên có gì sai sót xin hãy thẳng thắn góp ý nha!(đi vòng vèo ám chỉ cũng được hờ hờ hờ )

    ReplyDelete
  3. Thank bạn đã edit nhé, tui cmt bằng đt nên ko viết dài đc :(( , mà thích cái sự biến thái của truyện lắm ;))

    ReplyDelete
  4. Uhm, cũng thank bạn ghé chơi ~(^_^)~ . Trước khi edit mình mới biến chất thôi giờ thì thăng cấp lun roài

    ReplyDelete
  5. I love youuuuuuuuuuuuuuu~~ xD
    Mình thích truyện của tác giả này lắm mà đọc QT thì hại não quá vì trình của mình yếu kém lắm ;w;
    Thanks bạn đã edit truyện
    Mình ngồi hóng chờ finish rồi coi 1 lần luôn :">

    p/s: mà cái ảnh minh họa là bìa truyện gốc luôn hả bạn :o

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi bạn, ảnh là bìa truyện đó, chữ tiêu đề to là tên truyện, ba chữ bên dưới là tên tác giả.
      Bạn chờ hoàn chắc lâu ha, hihi, đi chưa được nửa đường nữa mà. Theo tiến độ chắc khoảng 8 tuần nữa mới xong. Sao không đọc rồi góp ý cho mình để khúc sau edit tốt hơn... (^_^). Một chương dài thấy sợ luôn
      Thanks bạn đã xem nhoa

      Delete
    2. Uhm, tại mình rất ngao ngán khoảng đang coi trúng khúc hay thì phải chờ đợi dẫn tới dễ tụt mood và hay quên bạn ạ.
      Nhưng bạn đã nói vậy thì mình sẽ coi từ từ trước và góp ý cho bạn nếu có thể.
      btw, cảm ơn bạn rất nhiều ah~~ * ôm ôm *

      Delete
  6. chương 44 đã thấy post mà chưa dám coi, sợ coi xong lại ko có gì đọc tiếp ;w;
    thôi thì đành làm bò gặm cỏ thiệt chậm để còn chờ nổi tới chương sau =3=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thấy thương ghê hông!!!
      Thôi kệ đi, khửa khửa khửa

      Delete
    2. *dòm dòm* bạn nói thiệt đi, bạn có máu S đúng hem :o

      Delete
    3. Áu áu, người ta đã che giấu rất tốt rồi mà~~
      *Gác chân lên ghế* Chúng hủ mau mau đến cho ta ngược!!!
      *Kéo tới hỏi nhỏ* Ta tính 1 tuần post 1 chương cái nào đang cảnh H thì nửa tháng 1 chương ấy thấy ngược thế đủ dã man chưa

      Delete
    4. *nâng cốc uống trà* đáng tiếc thay mình cũng không phải "êm" nha~~ không cầu ngược
      nếu người đẹp thấy ý kiến bên trên hợp tình hợp lý mà không bị dân nó chém chặt, ném đá thì xin cứ việc :">
      mình đây chỉ tham gia tiết mục hóng chuyện vui thôi *chớp chớp mắt ngây thơ*

      Delete
    5. Hí hí, gặp cao thủ oy, hổng "êm" thì thôi chứ, tui đi coi người ta ngược một cách dịu dàng Lăng hảo thụ của tui.
      Hông thèm ngược đằng ấy mất công thân thể tui có chiện. Hứ

      Delete
    6. Hí hí, chú Lăng hảo dễ thương nga~~~
      coi chương mới thấy vừa tội mà vừa sảng khoái trong lòng *mắt ánh sao*

      Delete
  7. Fan cuồng giai đoạn cuối của Dịch Tu La luôn <3

    Chân thành... Chân thành cám ơn Windy đã làm nên công việc thần thánh này <3

    Bạn Edit siêu Okie nên không có gì phải lo nha : w ;

    Trời ơi mình thích quá, thương bạn dã man...

    Hàng của Dịch Tu La biết tin dc edit là mừng rơi nước mắt ấy : x ;

    Cơ mà cho hỏi 1 chút là có phiền ko nếu sau khi bạn edit xong có thể cho mình bản words dc ko a : x ;

    Mình sẽ chỉ ém cho riêng bản thân thôi, năn nỉ đó : w ;

    Làm phiền quá rồi huhuhuhu...

    Mail của mình : clover_elric@yahoo.com :______:

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho bản edit của mình nha. Về chuyện share word, mình có đăng vài lời (cá nhân thôi) trong Tea-table talk, bạn vào đọc nha. May là bạn nhắc mình, phải làm thất vọng một fan nồng nhiệt như bạn mình rất tiếc. Sorry nhiều. Moa cái an ủi nà *sẵn tiện an đậu hũ há há*

      Delete
  8. Nãy có cmt mà ko thấy hiện nên cmt lại phát.

    Tìm mãi ko thấy nút like nên dù chưa đọc xong truyện vẫn phải cmt 1 phát.

    Rất cám ơn bạn đã ed bộ truyện này, mình đọc tới chương 7 rồi và thấy bạn edit tốt lắm, đọc cực phê =v= và mình cũng phát hiện ra.hình như mình có hơi biến thái =v=

    Ps: bộ Ngã bất phối là top 1 đam mỹ của lòng mình đó >///<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ tin là rất nhiều người giống 2 đứa mềnh, bị Ngã bất phối chinh phục.
      Về trình biến thái , phải nói là đọc xong truyện này bạn sẽ lên đô thôi, tớ ở trên đây chờ đằng ấy lên ngồi chung, há há

      Delete
    2. Tới chương 30 rầu mà cứ vờn nhau mãi, tui muốn đọc cảnh "cắn" *lăn lộn* TTˆTT

      Delete
  9. Vừa cmt xong đọc qua c31 là được như ước nguyện =v=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thề là không nhớ nổi chương 31 nói gì ở trỏng, huhu
      Hồi sáng chương 7, chiều chương 31, may là tui hoàn rồi nhaaaaaa (- - )

      Delete
    2. Lý do tui chỉ dám đọc truyện.edit hoàn đấy :v mà tui đang đọc c53 đau lòng muốn chớt :'(

      Delete
    3. Chương sau là hồi phục rồi a :)

      Delete
    4. Hồi phục xong thì đau lòng tiếp :v mà tui muốn có vài chục cái PN cuộc sống phu phu hạnh.phú. ghê :v

      Delete
    5. Đằng ấy đọc xong rồi nhỉ? Đành phải tự YY thôi a ;)

      Delete
    6. Xong bữa ngày 6 rồi, mà bận quá nên cmt trễ :3

      Delete
  10. Cảm ơn chủ nhà cực kỳ đã edit bộ này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Mừng rớt nước mắt mò được vô đây (≧▽≦)
    Bạn edit lại mượt nữa iu nhìu nhìu (≧▽≦) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    ReplyDelete
  11. Tui nghĩ nếu bạn sửa tên chuơng cuối là "Vãn tuồng" sẽ dễ hiểu hơn hihi. Chúc mừng bạn hoàn bộ này :)

    ReplyDelete
  12. Tui nghĩ nếu bạn sửa tên chuơng cuối là "Vãn tuồng" sẽ dễ hiểu hơn hihi. Chúc mừng bạn hoàn bộ này :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ nhỉ, thực tình lúc edit không nghĩ ra từ đó. Hí hí thanks đằng ấy góp ý nhoa.
      Giờ sửa thì hơi lười, cho vào từ điển mai sau gặp sẽ lôi ra ;)

      Delete
  13. Mới đọc mấy chương đầu thôi nhưng vẫn muốn cmt nói bạn edit hay lắm :3 cám ơn bạn đã làm bộ này nha :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Moa cái nà *Muaaa*
      Hoàn rồi đằng ấy đọc thoải mái điii

      Delete
  14. hello chủ nhà, bạn có nhớ người cmt đầu tiên bên hồ đại minh năm ấy~~~
    Là mình đây TT^TT huhu hứa là theo bạn vậy mà đợi tới lúc bạn hoàn đời tám hoánh nào rồi mới lết vô. Nói thật là mình kinh ngạc lắm luôn á, cứ ngỡ mấy tháng nửa năm bạn mới làm được kha khá vì mình thấy khởi đầu thường gian nan lắm, ai dè tới khi mình quay lại thì bạn đã làm gần xong luôn bộ thứ hai dài không kém OTL Mình đọc cmt có ai nói bạn làm 5 chương một tuần luôn @_@ mà ngạc nhiên nữa là bạn làm rất kĩ (lỗi chính tả toàn bộ có thể đếm trên đầu ngón tay luôn á), dịch cũng rất mượt! Xịn quá đi. b(♦_♦)d
    Cảm ơn đã hoạt động năng suất và chất lượng như vậy nhé, mình đi hóng truyện tiếp đây~ thank you <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hèn chi để lại một dấu móng rồi lặn lun, giờ nó hóa thạch rồi này!!

      Delete
  15. anh phong lưu đa tình, anh gieo rắc nợ đào hoa muôn nhà~~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong lúc gieo hoa đào anh nhớ trông chừng hoa cúc cho kỹ nha hơm ;)
      Nhà này máu S hơi nhiều, khửa khửa khửa

      Delete
  16. Chào bạn hôm trước mình có com cho bạn mà không hiểu sao nó không hiện lên, mình xin phép bạn mình dựa theo truyện bạn edit để làm vietsub kịch truyền thanh bộ " Chờ anh nhìn lên " , mình có ghi nguồn đầy đủ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Òa, chẳng phải đây là danh nhân từng chuyển ngữ rất nhiều bộ kịch truyền thanh sao...
      Bạn tự nhiên nha. Mong chờ ngày được xem thành phẩm... Khi nào xong và post lên bạn có thể vào nhà mình báo để mình coi với không, thanks nhìu a

      Delete
    2. Hắc hắc không dám nhận, nếu cố gắng chắt mình sẽ làm xong trong hôm nay rồi gửi link cho bạn, nếu bạn thích bạn cũng có thể post link youtube lên nhà bạn, mình cùng hợp tác mà~~ hihihi, mình gửi trước bạn 1 bài nhạc trong phần phiên ngoại của kịch https://www.youtube.com/watch?v=_d8ZCtPH9e0

      Delete
    3. Na ni??? Truyện có phiên ngoại ư? Sao mình ko tìm ra để edit oa oa oa
      Mình nghe nói cái nhà mình nó ko copy được, nên cho phép mình dẫn link qua nhà bạn nhé.
      Cuối tuần này có quà rồi hí hí hí
      Cảm ơn đằng ấy ra công vì các hủ na~~

      Delete
    4. Bạn cứ dẫn link thoải mái nhé. Cái này là phiên ngoại của kịch ( 1 trong đoạn giữa truyện thôi à ). Chứ không phải phiên ngoại tiếp theo truyện hi hi . Link Kỳ 1: https://www.youtube.com/watch?v=P3-g57VTFSQ
      Cám ơn bạn nhiều, chúc bạn buổi tối vui vẻ

      Delete
    5. Đã coi xong, ôi niềm vui chẳng tày gang... hết thật là nhanh..
      Giọng PH thật đầy từ tính ~~
      Chúc bạn Bánh Bao cuối tuần vui vẻ a

      Delete
  17. Mình rất thích truyện này, tình cảm của cả hai dành cho nhau đều rất sâu đậm. Một bên là tình cảm, luôn bảo vệ che chở cho sủng vật bản thân trân quý nhất, một bên là tình cảm cùng lòng trung thành tuyệt đối dành cho vị chủ nhân duy nhất của mình.
    Truyện này những khúc H khá biến thái và cũng rất dễ thương, dù là Phong Hạo lâu lâu cũng bắt nạt Lăng Lang nhưng vẫn rất thích.
    Cảm ơn chủ nhà đã cất công hoàn thành một truyện hay như thế này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) Sau khi làm xong điều còn đọng lại trong mình cũng là tình cảm mãnh liệt của 2 NV chính, đến mức dám cho đi tất cả, dám đánh đổi tất cả... Mình rất đồng cảm với bạn

      Delete
  18. Chào Windy tớ lại đến nhà bạn he he~
    Tờ vừa làm xong kỳ 2 Chờ anh nhìn lên nên đến gửi link cho bạn, kịch này do có chứa bài nhạc có bản quyền, nên bị youtube cấm xem trên ĐT, nên tớ gửi link này cho bạn, tớ up cả 2 link, link google drive ( xem trên ĐT ) youtube ( xem máy tính )
    https://banhbaosup.wordpress.com/2015/07/18/vietsub-ktt-dam-my-cho-anh-nhin-len-ky-2/
    Chúc bạn buổi chiều vui vẻ hi hi~ <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi thay mặt những fan cua LL+PH cảm ơn bạn nha. Mình ít nghe KTT lắm nhưng mình đắm đuối với giọng PH..

      Delete
  19. đọc xong hết bộ rồi mới quay lại comt cho nàng nè bộ này hay quá à, mặc dù ta không thích SM, nhưng lại rất thích truyện của Dịch Tu La nha đọc rất có cảm giác sâu sắc, từ lúc đọc xong bộ Võng du chi ngã bất phối xong là bay đi tìm truyện của dịch tỷ để đọc không
    bộ này SM nặng nhưng đọc vẫn thấy rất hay a không thấy phản cảm tý nào rất dịu dàng chắc là do văn phong của tác giả không như mấy bộ SM khác mới đọc mấy chương đầu là ta đã chạy mất dép
    từ trước tới giờ Dịch Tu La chắc là tác giả duy nhất viết văn về SM mà ta cảm thấy thích
    ps: tóm lại thank nàng rất nhiều vì đã edit bộ này, yêu nàng nhiều *ôm ôm*

    ReplyDelete
    Replies
    1. *Thở hồng hộc* Không... hộc hộc... có ... hộc hộc hộc.... chi a
      *Bình tĩnh thở sâu* Ta cũng vì thích văn phong của DTL nên mới có blog này để edit cả đám cùng đọc đó
      PS: Ta thở vầy vì đọc comment của nàng không có dấu chấm nên ta ko dám ngừng lâu chỉ có thể tạm dừng chỗ dấu phẩy nhưng chưa kịp lấy hơi đã phải tiếp tục vì cô giáo cấp 1 đã dạy dấu phấy chỉ có thể ngừng 1 lát rất ngắn thôi đọc xong hết ta mún đuối lun quả nhiên ko nên làm chuyện quá sức mình lần sau ta sẽ tự ngắt câu chỗ nào ta thích nàng thấy có đúng hông?

      Delete
    2. Aizzz, người ta có xuống hàng mà sao nàng không ngưng ngay đó.
      *ôm ôm vỗ lưng* * dụ dỗ* nàng mau mau thuận khí nha để tiếp tục edit truyện cho mọi người đọc
      ps: yêu nàng nhiều moazz ~~~~~~~~

      Delete
    3. Hì hì, không biết khi mình edit xong Khế tử rồi Dịch tỷ có truyện mới chưa.. *mong ngóng-ing*

      Delete
  20. Hihi chào bạn tớ gửi bạn phần kỳ 2 phiên ngoại: https://banhbaosup.wordpress.com/2015/07/27/vietsub-ktt-dam-my-cho-anh-nhin-len-ky-2-phien-ngoai/
    * Hôn ngàn cái *

    ReplyDelete
    Replies
    1. *chụp đủ ngàn cái hôn*
      Qua trang nhà bạn thấy hàng mới liên miên, ngưỡng mộ nha~~

      Delete
  21. Chào nàng :3 Thật sự thì mình thích đọc SM *đỏ mặt* nên cảm ơn nàng đã edit bộ này nhé :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hì hì, không có chi a, bộ này SM rất nhẹ nhàng rất dịu dàng ~
      Enjoy nhé

      Delete
  22. truyện " râm " ướ trời đất >.< thks ad đã edit. Ad ui em share truyện dẫn link sang nhà ad đc hok ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây là cả một thế giới khác a ~
      Về việc share truyện, bạn tự nhiên nhé :)

      Delete
  23. Chào bạn....lâu không gặp rồi hí hí,
    Kịch vừa ra kỳ 3 nên mình lại qua gửi bạn <3 <3
    https://www.youtube.com/watch?v=vR8FInQ8UYE

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi kỳ 2 nó cách kỳ 3 dài quá, cuối cùng cũng đợi được roài, Phong Hạo của tui
      Cảm ơn bạn báo cho mình nhé *moa*

      Delete
  24. Chào chủ nhà nha, cảm ơn chủ nhà đã mang bộ truyện tuyệt vời này tới hủ nữ chúng mình.
    Lần đầu tiên mình được đọc một bộ SM mà hay như vậy luôn, rất dịu dàng, tình cảm, chứ đó giờ đọc mấy truyện có tình tiết H SM toàn lướt qua cho lẹ thôi, cũng không phải tại phản cảm gì, chỉ là không thích mấy cảnh H ép buộc, chẳng thấy trân trọng đâu cả. Cũng may là đã dũng cảm đọc bộ này, chứ bỏ qua thì phí nửa đời rồi=))))
    Cảm ơn bạn một lần nữa, và chúc nhà mình ngày càng lớn mạnh ha *tim tim*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừm, cảm ơn bạn đã thích heng. Trong DNNV tuy công-thụ vị trí bất bình đẳng nhưng vẫn thấy được sự yêu thương tôn trọng nhau ha, bởi vì PH rất bảo bọc LL mà :)
      Ôi còn Túc hạ thì thôi... PH và Kỳ Đông là hai dòng boss khác nhau hoàn toàn :(

      Delete
  25. Chào chủ nhà, rất cám ơn bạn đã edit truyện nhé. Thật đau lòng khi đến tận bây giờ mới biết Tác giả và truyện. Mình đọc một lượt từ ság đến giờ, cảm giác thật thỏa mãn từ đầu đến chân kkkk SM H nhưng đọc không thấy thô, tác giả viết mượt. Mình sẽ tìm thêm truyện của tác giả để đọc. Cuối cùng, cám ơn bạn về truyện!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các nàng thích là ta vui roài :)
      Post truyện cũng chỉ mong nhiêu đó thôi

      Delete
  26. bạn ơi mình muốn xin bản word những đam của tác giả Dịch Tu La bạn edit được không ạ? sẽ không post đi đâu ạ, vì nhiều khi mình không đọc online được. nếu được bạn gửi mail cho mình với ạ. kyobui92@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi, mình tin bạn nhưng mình đã nói rõ trong blog từ hồi mới mở cửa nhà là mình không share truyện, ko có ngoại lệ, bạn thông cảm nha. Mình nói trong mục Teatable talk ấy bạn qua đó coi nha. Làm bạn thất vọng rồi sorry nhìu nhìu

      Delete
  27. Chào Windy 😚 đợt trước có lần mình đọc bộ này nhưng đọc đến đoạn đóng phim vượt ngục rồi lại k đọc nữa (hic k nhớ vì sao lại bỏ giữa chừng nữa) rồi đến mấy hôm nay mình mới đọc lại ;; vì k muốn bỏ qua truyện của DTL mà mình lần này đọc lại hết hehe. Đầu tiên cảm ơn vì vản edit của Windy 😘 bảo là tác phẩm edit đầu tay mà làm tốt quá =)) mượt với dễ hiểu lắm. Còn về tác phẩm thì mình thấy hình như chỉ riêng truyện này chị Dịch miêu tả tình cảm của bên top nhiều và rõ ràng hơn, nó k thuần dogslave như chị Dịch đã cảnh báo trước , tình cảm của Phong Gạo trog đây dc thể hiện ra bằng lời nói vs hành độ nhiều hơn ấy =3= hic dịu dàng vs ôn nhu rõ hơn hẳn so vs những top khác của DTL

    Cuối cùng là cảm ơn Windy đã edit, tim tim ❤💚💛

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) Đọc và enjoy, cảm thấy truyện hay là mình vui rồi. Vậy chứng tỏ mình không làm hỏng tác phẩm. Còn công trong truyện của DTL thì mỗi truyện một kiểu luôn ấy. Tình cảm trong đây ngọt ngào hơ. Dịch xong lâu quá mình quên hết tình tiết rồi, chỉ còn đọng lại là một tình yêu rất rất mãnh liệt, dám yêu dám trả giá của hai bạn
      Truyện này hình như KTT ra hết rồi đó hay bạn đi nghe thử đi. Giọng Phong Hạo tuyệt vời :)

      Delete
  28. Truyện rất rất hay, cảm ơn bạn đã edit .... Dịch tỷ viết BDSM thì khỏi nói, nhưng ta không thích bộ Túc hạ đích luyến nhân tí nào =.= ấm áp văn đâu rồi ? Trong những bộ SM ta đọc thì ta chỉ thích mỗi: Thần phục I, Thần phục II, Đẳng nhĩ ngưỡng vọng, Cảm ơn em vẫn cười, .... Đam SM hay khan hiếm thật ý, mà nghe nói chị Dịch không viết SM nữa, có phải vậy không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ cũng không biết nữa, hihi. Tớ không hay theo dõi tình hình cho lắm, nói chung là hơi lạc hậu á. Riêng tớ thì hok thích BDSM nên cũng không tìm đọc nhiều... Bạn muốn ấm áp thì qua Trai của vua hải tặc ấy, nhẹ nhàng. Mà DTL viết thanh thủy văn cũng khỏi chê luôn nha ~

      Delete
    2. Mà bạn ơi, nhà bạn Bánh Bao Súp đóng cửa rồi à .... Mình vào không đc.

      Delete
    3. Này thì mình thật tình không biết, chả lẽ link KTT die hết rồi hả bạn :(

      Delete
  29. Ad cho em xin reup lại từ chap 50 -> end trên wattpad để đọc nhé

    ReplyDelete
  30. link youtube của Soundtrack die rồi chủ nhà ơi :(((((((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có lẽ bị gỡ rồi á, bữa nào rảnh rỗi tớ lên tìm lại rồi fix nhé

      Delete
  31. yêu chủ nhà quá, yêu Dịch Tu La tỷ nữa, có nhiều chương mình đọc bằng điện thoại nên không cmt được, nhưng tình êu vẫn mãi là không bị gián đoạn (*≧ω≦*)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nàng đã còm rất siêng năng rồi ấy, hihi. Dạo này ít vào nhà nên hok "bàn trực tuyến" được như hồi xưa. Hồi xưa còm cái mình reply liền, tán dóc qua lại, có động lực edit. Còn giờ xong ời, thank nàng ủng hộ, hehe

      Delete
  32. Chào nàng, ta là rtyrtuh đây. Thỉnh thoảng t vẫn quay lại đây đọc lại mấy câu truyện này nhưng lại quên cmt *cúi đầu tạ lỗi*.
    Ta chỉ muốn nói rằng rất cảm ơn nàng vì đã edit những bộ truyện trên và cảm ơn vì vẫn không từ bỏ edit ( thấy bây h nàng vẫn cập nhật blog làm ta rất bất ngờ ).
    Cảm ơn nàng đã ủng hộ Dịch tỷ, cảm ơn em vẫn cười.
    Trăm ngàn nụ hôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừm giờ tớ cũng còn edit nhưng chậm hơn xưa và "ít máu" hơn xưa nhiều lắm nàng à. Thấy comment của nàng lâu rồi mà mạng văn phòng lúc reply được lúc lại không ức chế gì đâu. Có bữa post bài xong view không được luôn hihi
      Dù giờ đã qua cái thời ấy rồi nhưng nghĩ lại vẫn bồi hồi lắm, tớ đọc Cám ơn em vẫn cười chắc cả chục lần (còn truyện trong nhà thì chỉ đọc lại Khế tử 1 lần) hihi. Chúng ta đều cùng một hội fan của chị Dịch mà, cách lâu lâu nữa nàng vào thăm nhà chắc tớ mới hoàn nổi truyện đang làm này á. Thi thoảng ghé thăm tớ nhé

      Delete
  33. Chào nàng, truyện hay như vậy mà đến nay mới biết đến để đọc. Cảm ơn chủ nhà vì đã edit truyện. Love you 3000. Cơ mà link ktt mình kh xem được ạ hiuhiu, mình đã gửi request rồi ý ạ

    ReplyDelete
  34. Chủ nhà ơi, cậu có tuyển beta không ạ, tớ xin ứng với!

    ReplyDelete