Friday, January 30, 2015

Huyết tộc dụ hoặc

HUYẾT TỘC DỤ HOẶC
(Ma huyễn đại lục Hệ liệt - Bộ 1)
                                                                                                   -Ngữ Tiếu Lan San-   

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San
Tình trạng nguyên tác: Hoàn
(71 chương Chính văn+9 chương Phiên ngoại)
Chuyển ngữ: QT & Google
Hiệu đính: Windy

Mục lục

Chương 5 – Quả dưa nhỏ siêu cấp ngốc
Chương 10 – Diễn kịch ai chẳng biết
Chương 15 – Thật có lỗi, quấy rầy rồi
Chương 40 – Trước giờ chinh chiến
Chương 50 – Chúng ta đều là kẻ điên



61 comments:

  1. Tên tác giả lạ quá, 5 chương .... đang đắn đo nên coi liền hay không hay chờ lên 20 chương rồi coi ;w;

    ReplyDelete
    Replies
    1. phát hiện không click vào đc *khóc tu hu bắt đền bạn Windy*

      Delete
    2. Tác giả không lạ đâu, kịch liệt đề cử Thời thượng tiên sinh (link ở dưới)

      https://bachhoacac.wordpress.com/2013/06/23/thoi-thuong-tien-sinh-ngu-tieu-lan-san/
      và Giang hồ biến địa thị kỳ ba (link)
      http://gin2277.blogspot.com/2014/05/giang-ho-bien-ia-thi-ki-ba.html
      Đằng ấy đọc hết đi quay lại đây là zừa

      Delete
    3. Sao không copy link được người ơi >"<

      Delete
    4. Ak, mình quên cái blog mình nó ko copy được, mình nhờ bạn set up nên mình cũng pó tay. Ấy search tên truyện đi rồi vào, 2 nhà ở trên đã edit hoàn.

      Delete
    5. Ủa ý Hường là răng a, truyện Huyết tộc thì mai mình mới bắt đầu post nên mục lục chưa có link qua đâu hết, hihi. Sorry a, mình post mục lục để có hứng edit thôi à

      Delete
    6. ok, để mình bơi đi coi thử 2 bộ ấy rồi lại về hú hí với bạn :">
      thanks nhiều nhé *muah~~*

      Delete
    7. Coy dj coy dj, 1 truyện hơn 100 chương, coi cho ngập mặt coi đến qua Tết lun đi, hợp với phong cách đọc nhanh như sao xẹt của bợn lắm đóa há há há
      Bảo trọng nha. Đừng ún nước lúc đọc, giữ gìn sức khỏe cả chủ cả máy a

      Delete
  2. Tui là tui thích tác giả này lắm đó nghe. Hai bộ ở trên đọc mà cười như con điên luôn :v

    ReplyDelete
  3. "Thời thượng tiên sinh" cực kỳ hay nên chắc hẳn bộ này cũng thế X"D
    Cố lên nha gái *hôn hôn*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng mong truyện cuốn hút được thế, "Thời thượng tiên sinh" là truyện đầu tiên của San tỷ mà mình đọc nên ngoài hay mình còn thấy cực kỳ mới mẻ với lối viết của tỷ ấy, phải nói là rất rất ấn tượng! Mong là mình không làm hỏng truyện này, hihi. Sẽ cố sẽ cố. Thanks đằng ấy khích lệ nhoa

      Delete
  4. Mình là mình rất thích tác giả này luôn ý :))). Mà truyện còn khá hợp gu của mình nữa chứ XD
    Thế nên bạn chủ nhà cố lên nha, mình ủng hộ hết mình luôn <3 <3 <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ặc, sao giờ mình mới thấy comment của bạn nhỉ? Khách vào nhà không tiếp thật có lỗi. Đền đằng ấy 1 ấm trà hoa cúc trộn dưa leo được hơm

      Delete
  5. ầy, bạn cho mình xin raw bộ này đc hơm???? mình ko tìm thấy chỗ tải...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Raw bên link này nè bạn
      https://gekkabijin.wordpress.com/2013/07/08/huyet-toc-du-hoac-ngu-tieu-lan-san/
      Nhưng nghe đồn block mình không copy được, nên phiền bạn search google, keyword là Huyết tộc dụ hoặc RAW QT là ra ngay nha.

      Delete
  6. Ủng hộ chủ nhà nhaaaa!!! Đọc Thời thượng tiên sinh xong t rất mong đc đọc thêm tác phẩm khác của Ngữ Tiếu Lan San, cám ơn bn đã edit :)
    ~~~s2

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kịch liệt đề cử thêm Giang hồ biến địa thị kỳ ba, bên nhà Mỹ Ngân ấy, đằng ấy search thử đi, hoàn rồi. Mình cũng đọc Ngữ Tiếu rất nhiều rồi, nên mới dám đề cử, hihi
      Chúc bạn đọc truyện vui nha, nhớ thường ghé thăm tệ xá

      Delete
  7. ta chưa xem tr, chỉ mới biết nhà nàng thôi a, cmt cảm ơn nàng trc, giờ ta bay vào tr đây, ủng hộ thêm nhiều tr nhà nàng nữa a~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. Welcome ~ Nhà cũng mới dựng thôi à, enjoy đi ha

      Delete
  8. Klq nhưng bộ này hoàn rồi hay là Windy chuyển nó qua Danmei complete cho tiện.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn 9 phiên ngoại nữa bạn, post hết thì mình mới chuyển qua

      Delete
  9. Mình thích ngữ tiếu lắm lắm luôn. Hoàn bạn cho mình xin bản word được ko??? Pls pls

    ReplyDelete
  10. Sorry bạn nha, mình không share bản word (mình có nói trong muc Tea-table talk đấy mà chả ai đọc vì nó heo hút quá :) )
    Dù sao đi nữa mình xin lỗi vì sự bất tiện này, bạn chịu khó lên page đọc nha

    ReplyDelete
  11. cam on ban da edit. Sorry vi chua doc nguyen tac cua chu nha da nhay vao hoi. Co gang cho nhieu truyen hay nua nhe ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehe không sao mà, mình bit cái chỗ đấy nó heo hút lắm. Cảm ơn bạn ủng hộ nha.
      Bộ kế là văn VIP của Tấn Giang nên mình cũng hy vọng nó hấp dẫn (cũng chỉ bit hy vọng mà thôi vì mình cũng chưa đọc lun)

      Delete
    2. chuc mung hoan chuc mung hoan. Gio minh moi co thoi gian vao doc

      Delete
    3. Hi hi, cám ơn cám ơn a.
      Truyện nó cứ nằm đó chờ đằng ấy lâm hạnh~~~, nó k có chạy đâu~

      Delete
  12. à chủ nhà cho ta hỏi là 1x1, không lăng nhăng thụ khiết phải hok ạ> Ta kị np, ta không thik thụ không khiết a TT^TT ~~ xin cho yêm một câu trả lời ạ để yêm yên tâm nhảy hố ô ô ô ~~ * níu váy chủ nhà*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dù lần đầu đọc từ 'thụ khiết' nhưng vẫn hiểu ý bạn. Ừm truyện nhiều couple nhưng cặp nào cũng 1-1 hết. Bạn yên tâm nhảy đi hehe

      Delete
    2. khụ khụ ý mình không chỉ là thụ có 1x1 không mà em thụ có sạch không á khụ rõ hơn là tiểu huyệt khu khụ có bị chạm chưa *che mặt xấu hổ wá* [ bonglaisontrang]

      Delete
    3. *nghiêm trang* mình khẳng định là chưa!!!

      Delete
  13. Cảm ơn bạn đã dịch bộ truyện này, mình rất thích NTLS, đọc truyện chị ấy viết rất vui, nhất là suy nghĩ của mấy bé thụ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ, thụ thường rất thoát tuyến, nhiều lúc cũng làm mình chưng hửng lun. Mình edit cũng vì chính tình iu của mình, hehe, nên ko có chi a

      Delete
  14. Lần đầu tiên vào nhà bạn đã vớ được hàng của San San tỷ *nhảy múa* Nhớ hồi nảo hồi nào đọc Thời thượng tiên sinh giờ thích chết đi được =))) Cảm ơn bạn đã dịch truyện nhé. Sẽ cắm cọc nhà bạn :)) Chúc bạn thành công trong những dự án truyện sắp tới nữa nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) Cảm ơn lời chúc của bạn nha, hihi. Enjoy đi nhé

      Delete
  15. Windy ơi, truyện này công có khiết hông vậy. Mình thấy cái huyết tộc mình hơi sợ ảnh đi trăng hoa lăng nhăng và..... nha(,,•﹏•,,)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ờm, anh công này sống mấy ngàn năm rồi mới gặp bạn thụ, bắt ảnh cấm dục thì khó cho ảnh quá, haha, nhưng từ khi gặp Lâm Cảnh thì ảnh chung tình rồi, truyện này trừ Hàn Dật Phong thì toàn một đám thê nô ~

      Delete
  16. Mình biết rồi. Cám ơn bạn nhiều ngen(っ=ˆヮˆ=)っ ~ ♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. *khoanh tay liếc xéo* đằng ấy cũng ít có khó tính quá cơ

      Delete
  17. Chủ nhà ui, bộ về Danny tên gì vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hệ liệt này có phần 2 là Huyết vực mê đồ nhưng Danny cũng chỉ là phụ diễn thôi bạn nha, không phải em ấy vai chính. Hình như TG không viết truyện về Danny a

      Delete
  18. ta đồng ý với nàng là tác giả này là 1 trong tác giả yêu thcihs nha, đặc biệt là TTTSinh và GHBĐKBa, ha ha, lau lâu đọc lại là ta ngồi cười miết à, mong chờ truyện này của nhà nàng a, cảm ơn nàng đã edit, nhwung mà ta muốn copy để lưu lại w phòng trường hợp sớm mai nào đó ta lại k vào đc nhà nàng, dạo này nhiều nhà pri quá ta hợ bị sợ,với lại lưu lại để có gì lôi ra đọc cho tiện, nhưng mà blog nàng k cho copy a, haiz

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào nàng nhé, đầu tiên phải giải thích là tớ chỉ muốn hạn chế tối đa tình trạng đem truyện khỏi nhà thôi, vì tớ sợ dính tới mấy vụ bản quyền lắm, không share word cũng là vì thế. Đề phòng kẻ gian nhưng toàn người ngay phải lãnh hậu quả :(
      Thứ hai là tớ sẽ không private đâu, vì ban đầu khi lập blog là muốn có 1 góc nhỏ để người cùng sở thích cùng nhau enjoy , nàng đừng lo nhé.

      Delete
  19. chào mọi người , em cũng là fan của bachhoacac.wordpress , em đang theo dõi 2 bộ là khuynh tẫn thiên hạ. và thế giới này điên rồi , n hôm trước k hiểu sao em vào đọc tryện thì k tìm thấy trang ấy nữa , anh chị giúp em với ạ :((((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Í sao hỏi mình? Hihi mình ít lang thang lắm, mà cũng hổng bit cách xử lý vụ này. Ai đọc comment này mà bit cách thì giúp bạn í nha

      Delete
  20. thế là không có bộ nào về Danny ạ ;; o ;; e muốn đọc về danny hu hu .
    ps: tks windy đã dịch 3 bộ truyện rất hay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ò, viết riêng cho Danny thì không thấy. Nhưng mọi ng yên tâm đi hình như em ấy cũng có một kết thúc happy trong bộ 2 của hệ liệt đó

      Delete
  21. uhuhuuu tryuện hay quá nàng ơiiiii t.t
    iuuu nàng nhìuuuuu :************
    mà nàng ơi hình như chưa có ai ôm bộ 2 hả??? nàng có định edit ẻm không???? ta ngóng danny quằn quại ó t.t~~~~~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình lang thang thử thấy hình như ko ai edit bộ 2 cả. Mình cũng không định làm luôn, hihi. Làm nàng thất vọng rồi... Do mình đang ôm bộ khác rồi. Mà bộ 2 Danny vẫn là vai phụ nha, có nhắc đến thôi nhưng đất diễn hình như cũng ko nhiều.

      Delete
  22. Hí hí lại được khen ngại quá nhận luôn :D
    Bộ 2 là Huyết vực mê đồ nha bạn

    ReplyDelete
  23. Còn mấy chương phiên ngoại nữa là cày hết bộ này rồi! =))
    Thanks chủ nhà đã edit! ^^

    p.s: Có lăn lê đi tìm bộ 2 là Huyết vực mê đồ, nhưng chẳng nhà nào làm hoàn, lại còn edit rất chán nữa -_- Nên mình chạy đi tìm các tác phẩm của Ngữ Tiếu trên Tấn Giang, thì lại phát hiện Huyết tộc dụ hoặc có thêm 1 chương phiên ngoại nữa á! XD
    Không biết bạn có thể edit luôn chương đó không? XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có nhà làm chương ấy rồi đó nàng, siêu cute :)
      Nãy giờ tìm thử cho nàng mà chưa thấy, hihi. Thấy sẽ reply nàng sau nhá

      Delete
  24. Thank chủ nhà đã edit 😙

    ReplyDelete
  25. chủ nhà cho mình hỏi bộ danny tên gì thế? ����

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry reply nàng trễ nha, vì dạo này ít vào nhà hẳn. Ta nhớ không nhầm thì bộ đó tên "Huyết vực mê đồ" nhé nàng.

      Delete
  26. ko biết hệ liệt này tác giả viết truyện mới chưa O.O hóng 1 năm rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có huyết vực mê đồ đó bạn

      Delete
    2. Bạn có ý định edit bộ huyết vực mê đồ không ạ?

      Delete
    3. Hihi từ đầu mình đã không định edit bộ đó rồi :)

      Delete