Thursday, May 9, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 29


Chương 29
@Mangosteen: Nếu có ai biết vị bằng hữu tên Guava này, xin giúp tôi chuyển cáo một lời, tôi rất quý thực lực của cậu ấy, nếu có cơ hội muốn lãnh giáo một ván, cảm tạ.

[Ảnh tư liệu trò chơi của Guava. jpg]
——@FanA: Đây là cái gì? Mang thần công khai hạ chiến thư?
——@FanB: Tôi đi, tra xét chiến tích người này, năm mươi bảy trận thắng không trận bại, đây là Thường thắng tướng quân* a. [Ảnh ghi chép chiến tích của Guava. jpg]
*Thường thắng tướng quân: Chỉ tướng quân Vệ Thanh nổi tiếng trong lịch sử TQ, bảy lần chống quân Hung Nô bảy lần thắng
——@FanC: Nhất định là tiểu hào, chỉ không biết là tiểu hào của ai.
——@FanD: Mang thần VS tiểu hào Đại thần thần bí, có điểm chờ mong.
...
——@FanJ: Trận đấu cuối cùng của ID này là đánh vào sáng nay, đối thủ là Lemon, còn là thắng với điểm lớn.
——@FanK: Cho nên... Đây là Chanh ba ba bị KO* thảm thiết, Mang thần thay cậu ấy ra mặt?
*KO: Viết tắt của Knock out: Hạ đo ván
——@FanL: Mang thần nóng lòng che chở con có thể hiểu được, nhưng thứ cho tôi nói thẳng, chưa chắc có thể thắng a.
...
Mãi đến hơn hai mươi bốn tiếng sau, mới có một tài khoản vừa đăng ký trả lời weibo này.
——@Guava: Được.
Ước chiến giữa Mangosteen và Guava được định vào tối chủ nhật, ngoại trừ Mang thần, phòng trực tiếp của Chanh ba ba cũng đầy ắp người, bởi vì cậu phải làm bình luận viên không chuyên cho trận đấu này.
chưa từng đảm nhiệm việc bình luận, Lăng Mông làm rất nhiều công tác chuẩn bị, có điều cậu chỉ có tư liệu tuyển thủ của Đan Trúc bên này, đối với Guava, ngoại trừ 57 trận thắng liên tiếp cùng với trải nghiệm một lần tự mình đối chiến, số tin tức cậu biết cũng gần như là 0.
Thừa dịp trận đấu còn chưa bắt đầu, Lăng Mông gửi tin cho Đan Trúc.
Lăng Mông: Tui khẩn trương quá.
Đan Trúc: Phải so đấu là tôi, cậu khẩn trương làm gì?
Lăng Mông: Đối thủ rất có thể là chuyên nghiệp, tui sợ anh thua.
Đan Trúc: Tôi thua cậu sẽ thất vọng à?
Lăng Mông: Đừng làm rộn, bại bởi tuyển thủ chuyên nghiệp là chuyện bình thường.
Lăng Mông: Có điều nhiều người xem như vậy, tui sợ thua fan của anh sẽ thất vọng.
Nếu Lăng Mông đang ở bên cạnh, Đan Trúc thật sự muốn nhéo mặt cậu.
Đan Trúc: Tôi chỉ muốn cùng cậu ta luận bàn một ván, thắng thua không quan trọng.
Đan Trúc: Dù có thua cũng là thua bởi thực lực của đối phương, không có gì phải lo lắng.
Đan Trúc: Cậu cũng không cần khẩn trương, đừng quên cậu chính là Chanh ba ba trong một ngày nổi khắp liên bang đế quốc a.
Đan Trúc: Ba ba chẳng sợ gì cả.gif
Lăng Mông bị cái mặt biểu tình của mình chọc cười, tâm tình khẩn trương cũng nhẹ nhõm đi nhiều.
Lăng Mông: Nếu thắng tôi cũng tặng anh cái biệt thự!
Đan Trúc: Vẫn nên lén chuyển khoản đi, tôi tình nguyện để cậu bao dưỡng.
Lăng Mông: Mau phanh lại!
Lăng Mông phát hiện nếu cậu mà ở chung lâu với Đan Trúc, trình độ hãm phanh xe sẽ ngày càng lưu loát.
Đan Trúc: Lỡ như thua trận, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sẽ nói gì rồi.
Lăng Mông: Nói cái gì?
Đan Trúc: Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha~. gif
Lăng Mông: Lì lợm!
Lan can nghênh đón một đợt cao trào, nhân vật chính đêm nay trình diện, vẫn là tiểu hào không có chiến giai đó, ngay cả avatar cũng không có, càng đơn sơ càng có vẻ thâm tàng bất lộ.
[ Phòng ] Mangosteen: Cám ơn cậu tới.
[ Phòng ] Guava: Không có gì, giải trí mà thôi.
Người xem xem tới đây đều hít sâu một hơi, đối phương hiển nhiên không để trận đấu này vào mắt, thuần túy là đến giết thời gian.
[ Phòng ] Mangosteen: Tôi và bạn đều đang mở trực tiếp, cậu không ngại chứ?
[ Phòng ] Guava: À, yên tâm đi. Tôi không xem trực tiếp, không nhìn trộm bình luận.
Bên kia thoáng cái đã hiểu ngầm ý của Đan Trúc, Đan Trúc cũng không nói thêm gì nữa, trực tiếp tiến vào trận đấu. Trận này không phải là kiểu cục diện đối chiến ngẫu nhiên, cũng có nghĩa là trước khi bắt đầu trận đấu có thể lựa chọn thế lực mình muốn sử dụng.
Lăng Mông mang tai nghe, bình thường thì người bình luận lẫn khán giả đều có thể nhìn hình ảnh trận đấu của cả hai bên tuyển thủ, nhưng lần ước chiến này có chút đặc thù, Lăng Mông chỉ có thể giảng giải dựa vào góc nhìn của một phía Đan Trúc.
"Đối với vị Guava này hiểu biết của chúng ta thực sự là từ ít đến rất ít, cậu ta am hiểu thế lực gì, chuyên dùng đấu pháp nào, tất cả đều không biết, Mang thần ván này chỉ sợ phải đánh mò rồi.
"Hiện tại Mang thần chẳng có gì bất ngờ lựa chọn Dị nhân, mọi người đều biết Dị nhân là thế lực sở trường nhất của Mang thần, so ra thì có ít người chơi Dị nhân hơn, kinh nghiệm ứng chiến của người chơi bình thường cũng không phong phú đến vậy.
"Mang thần đã tập trung thế lực, đang trong thời gian đếm ngược, chúng ta sẽ nhìn thấy lựa chọn của đối thủ nhanh thôi, cậu ta lựa chọn chính là..."
Lăng Mông đột nhiên cao giọng: "Cũng là Dị nhân!"

No comments:

Post a Comment