Wednesday, June 19, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ Chương 31


Chương 31

[ Hệ thống ] Trải qua một phen khổ chiến kịch liệt, Dị nhân phản quân giành được thắng lợi cuối cùng!

[ Dị nhân phản quân ] Mangosteen: GG
[ Dị nhân viện quân ] Guava: GG
Lăng Mông bên này một lần nữa mang tai nghe vào, tim đập kịch liệt còn chưa hòa hoãn lại, nhìn thấy mấy lời chào kết thúc trận chẳng đâu ra đâu đó, tất nhiên không vừa lòng.
“GG cái gì chứ, thời điểm này phải nói, ‘con đã trưởng thành trở nên mạnh mẽ rồi, nhưng ba ba thì vẫn là ba ba.’ "
—— Cho dù làm bình luận viên, Chanh ba ba cũng vẫn là Chanh ba ba.
—— Cái loại lời này chờ cậu với Mang thần hợp thể rồi mới nói đi.
—— Chanh ba bình luận siêu hấp dẫn! Mấy giây cuối tôi muốn nhảy dựng!
—— Tôi có thể nói lúc kết thúc Chanh ba kích động hôn màn hình tôi cũng hun mạnh nhóc mèo nhà tôi một cái không 2333 bây giờ còn một miệng toàn lông mèo.
—— Cô cũng có thể hôn màn hình a hôn mèo làm gì chứ, mà nếu là thế thì chẳng khác nào cùng Chanh ba cách màn hình hôn môi?
—— Cậu có bị ngu không, Chanh ba người ta hôn màn hình hồi nào, rõ ràng là đang hôn Mang thần. Nếu Chanh ba ở hiện trường, tôi đánh cược là cái hôn này rớt trên mặt Mang thần.
Với các loại phân tích quá trớn bên lan can, Lăng Mông đã sớm mở Bất chấp đại pháp, cậu la đến khàn cổ họng, ực một hơi hết 500ml nước.
Trên màn hình, phần kết toán kết thúc, hai người quay lại phòng. Đan Trúc đang định nói vài lời khách sáo cảm ơn linh tinh, đã thấy màn hình nhảy ra một hàng chữ.
[ Phòng ] Guava: Anh muốn đánh chuyên nghiệp không?
[ Phòng ] Mangosteen: Thật có lỗi, tạm thời không nghĩ đến.
[ Phòng ] Guava: Được.
[ Hệ thống ] Guava rời khỏi phòng.
Nhìn chung toàn trận, tình hình chiến đấu kịch liệt, thế cục giằng co, nhiều đoạn cao trào, kết cục kinh tâm động phách, hạ màn lại nhanh không tưởng. Guava thần bí vẫn như cũ kiệm lời lãnh khốc, chỉ để lại cho mọi người một cái bóng dù bại vẫn quang vinh mà thôi.
Lăng Mông rùng mình trong lòng, thì ra Guava thật là chuyên nghiệp, Đan Trúc thế mà thắng được tuyển thủ chuyên nghiệp, tuy người đối chiến không phải cậu, nhưng cậu cứ có cảm giác có thể ra ngoài khoác lác cả năm.
“Xem xong trận đấu kịch liệt như vậy chắc hẳn mọi người mệt rồi, vậy nghỉ ngơi sớm một chút đi, tôi cũng xuống đây, bái bai.”
Nói xong Lăng Mông hoả tốc đóng trực tuyến, để lại một đám ý do vị tẫn (chưa đã ghiền) nhìn màn hình trực tiếp đen thùi mà trợn mắt há mồm.
—— Ai nói chúng tôi mệt? Xem ba trăm trận nữa còn được mà.
—— Tui còn tưởng rằng Mang thần thắng trận, Chanh ba ba ít nhất cũng hát một bài chứ.
—— Chủ bá? Hello? Chủ bá ngài đâu rồi?

No comments:

Post a Comment