Thursday, December 6, 2018

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 16


Chương 16

[ Hệ thống ] Bạn tốt của ngài Lemon login.

—— Meow meow meow?
—— Vừa rồi hình như có cái gì mới xẹt qua.
—— Nhất định là phương thức tôi mở phòng trực tiếp không đúng.
—— Thật xin lỗi Mang thần, không thể coi anh trực tiếp rồi, em phải tới khoa mắt bệnh viện để khám.
——Lemon này, là Lemon mà tui biết sao? Cái game này còn cho đặt trùng tên à?
"Chính là Lemon mà mọi người biết đó,” Đan Trúc cười click mở khung trò chuyện với bạn tốt, “Không phải trùng tên, lại càng không cần đi khám mắt.”
—— Mợ nó chứ, hai người cấu kết từ lúc nào, còn lén thêm bạn tốt?
—— Vách ngăn các chiều không gian của tui đã vụn vỡ (╯▽╰)
—— Mang thần thêm bạn tốt Chanh ba là để triển lãm cho người ta nam sinh chơi game đến tột cùng lợi hại đến mức nào sao?
——6666666666 thời khắc biểu hiện thực lực của nam sinh chúng ta tới rồi!
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Cưng đến rồi à, bảo bối nhi.
Lăng Mông liếc mắt một cái liền thấy rõ nhiệt độ trong phòng trực tiếp của tên này, dựa vào tâm thái muốn vạch mặt người ta, cậu vô cùng nghiêm túc trả lời.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Chủ bá này, bán hủ lừa tiền, cộng đồng cần phải cảnh giác cao độ, đừng để mắc mưu!
Cậu không nói còn đỡ, nói xong phòng trực tiếp nháy mắt bùng nổ, thức ăn mèo cỏ mèo đồ hộp mèo* ào ạt hết đợt này đến đợt khác, đám bạn mạng còn vừa xoát vừa nói:
*Trang web Douyo dịch ra là “Đấu miêu”, nên mình nghĩ trong lúc chat chit trực tiếp sẽ có mấy bộ icon và quà tặng gì đó liên quan tới mèo. Cỏ mèo chính là bạc hà mèo, theo nghiên cứu khoa học loại cây này (dùng lượng vừa đủ) có tác dụng thư giãn cho mèo, dùng lượng nhiều chút thì thành chất kích thích làm mèo cưng hưng phấn ~
—— Tui thích loại chủ bá bán hủ lừa tiền kiểu này.
—— Mắc cười, đến douyo không phải để coi chủ bá giả gay bán hủ, chẳng lẽ coi chủ bá chơi game?
—— Chủ bá, cho hai ký hủ, khỏi thối (tiền)!
—— Đây là tiền cho phần lương thực hôm nay xin hãy cất kỹ.
—— Thức ăn cho mèo hôm nay là vị chanh nhé meow ^^
Đan Trúc quét mắt nhìn thông báo có quà tặng bắn ra không ngừng, không biết trong hai người bọn họ ai mới đang lừa tiền đây.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Làm sao đây, mọi người đột nhiên xoát nhiều lễ vật như vậy, có phải anh nên chia cho cưng một nửa?
—— Không được! Phần của em là xoát cho một mình Chanh ba!
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Còn có người nói là riêng tặng cho bảo bối nhi cưng đó.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: không được gọi tui là bảo bối nhi!
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Vậy gọi cưng bằng một cái tên khác? ^_^
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Gọi tui bảo bối nhi! Tui thích nghe anh gọi tui bảo bối nhi! ! !
Lan can lần nữa bùng nổ, mọi người vô cùng muốn biết một cái tên khác của Chanh ba ba là gì, nhưng Mang thần ngang nhiên đạt thành giao dịch với đối phương, mặc cho lan can bài sơn đảo hải, anh tất nhiên là ngậm miệng không nói.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Đến phòng trực tiếp của tôi đi.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Không đi.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Cho cậu cái quản lý phòng*.
*Tức là anh phân quyền quản lý cho ẻm
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Không cần.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Chẳng phải lúc trước ngày nào cậu cũng đến sao?
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Giờ bắt đầu không muốn đi nữa.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Từ bỏ một thói quen rất khó.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Anh có chịu để yên không hả!
—— Chanh ba ba trước kia mỗi ngày đều đến phòng trực tiếp của Mang thần?
—— Ảnh cư nhiên ẩn náu giữa chúng ta???
—— Trời ạ trong chúng ta có một phản đồ!!!
“Đúng vậy a, tôi cũng vừa mới biết đây,” Đan Trúc cười nói, "Cậu ấy thực sự giấu rất sâu.”
Đan Trúc mở phòng, phát qua một lời mời cho Lăng Mông.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Bảo bối đến xếp hàng đánh đôi.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Ha ha, anh không sợ tôi cố ý hãm hại anh?
[ Trò chuyện riêng ]Mangosteen: Không sao, nam sinh tụi anh chơi game rất lợi hại, không sợ hãm hại.
[ Trò chuyện riêng ] Lemon: Tui đi dạo* thì anh đừng có hối hận đó.
*Ý ẻm nói ẻm ở không không đánh đấm gì hết.
Đan Trúc mỉm cười nhấn enter.
[ Trò chuyện riêng ] Mangosteen: Dạo tùy thích.

2 comments:

  1. Xem truyen khi tâm trạng không tốt sẽ thấy thoải mái hơn, không khí truyện rất nhẹ nhàng, rất dễ thương, hai "tềnh iu" siêu cute.
    Thank nàng.^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tâm trạng nàng không tốt à. Lúc tâm trạng tớ không tốt cũng lôi truyện này ra edit :) Đang phân vân quá không biết có nên đổi xưng hô của Mang thần với Mông Mông thành anh-em không đây.
      Nàng cố mau quên chuyện không vui đi nha :))

      Delete