Friday, October 4, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 43


Chương 43

Apple thần bí cư nhiên là diễn viên vụ scandal hôm nay bingsu xoài tiểu ca? Hiện trường lập tức sôi trào.

—— Thiệt hay giả? Tôi không tin! Dựa vào cái gì đã đẹp trai còn chơi game lợi hại như vậy? Muốn tôi cái loại không đẹp trai không lợi hại sống thế nào đây!
—— Từ quá trình trận đấu hôm nay mà xem thì kỹ thuật bingsu xoài tiểu ca và Mang thần quả thật sàn sàn như nhau, hèn chi Chanh ba nói hai người ai lợi hại hơn khó mà nói.
—— Thiệt muốn xem hai người họ PK một ván.
—— Cầu Mangosteen ước chiến Apple! Là đàn ông thì đường đường chính chính quyết phân thắng bại!
—— Phần thưởng là một quả chanh sao? Đừng như vậy mà 2333
Di động trên bàn rung một cái, Đan Trúc gửi wechat qua một cái biểu tình ủy khuất.
Đan Trúc: Mông Mông, cậu lại bán tôi [ ủy khuất ]
Lăng Mông nhìn tin nhắn, khóe môi không ức chế được cong lên.
Lăng Mông: Ai kêu anh tinh thần phân liệt còn làm liên lụy tui hừ hừ hừ.
Đan Trúc: Tôi là cố ý tạo ra ấn tượng giả là tình địch rất nhiều, để mấy người coi trọng cậu biết khó mà lui.
Lăng Mông co chân lên cuộn người trên ghế tựa, hồn nhiên quên hết mọi thứ xung quanh bắt đầu tán gẫu với Đan Trúc.
Lăng Mông: Tui mà không vạch trần anh, lần sau có khi anh lại biến thành kiwi không chừng?
Lăng Mông: Hiện tại quần chúng đang kêu gào kìa, có muốn phát weibo hẹn bạn xoài so đức hạnh với nhau cái không?
Lăng Mông: Anh có đang ‘giận thành một con cá nóc’ không đó? Cho coi cái coi.
Lăng Mông không hề ý thức được bộ dáng tập trung vô cùng của mình lúc này, hiện trường mấy chục vạn người xem lại nhìn thấy nhất thanh nhị sở. Chủ bá chuồn mất, người xem tự phát tán gẫu hăng say.
—— Chanh ba cười ngọt quá.
—— Chanh ba má lúm đồng tiền có rượu.*
*’Má lúm đồng tiền’ tiếng Trung là ‘tửu oa’, có 1 chữ ‘tửu’ nghĩa là rượu.
—— Cậu có rượu, cậu còn có câu chuyện nào không?
—— Chanh ba ba cả người tản ra hormone vị chanh.
—— Dáng tươi cười này thật khiến người ta có xúc động xoát đình viện mèo.
—— Người khiến Chanh ba trong mắt chỉ có anh ta mà bỏ qua năm mươi mốt vạn người xem, tui cá mười trái xoài đó là bingsu xoài tiểu ca!
Lăng Mông chợt hồi thần nhớ ra mình còn đang trực tiếp, ngẩng đầu phát hiện cái người trên màn hình trực tiếp kia quả thật cười quá mức dâm đãng.
Cậu lập tức vỗ vỗ mặt mình, cưỡng ép nó thành một cái biểu tình nghiêm túc, nhưng nghiêm túc chưa được ba giây lại khôi phục nguyên trạng, giống như khóe môi là sắt mà khóe mắt là nam châm, không kiềm chế được ngây ngô cười.
—— Đừng cười nữa, cười nữa tôi say mất.
“Vớ vẩn cái gì thế, tôi cười là bởi vì đánh thắng đội chuyên nghiệp nên cao hứng có được không?
“Quản phòng hai đâu, quản phòng hai vô quản quản đề tài này đi chớ.”
Quản lý phòng Thu Thu Poodle nhỏ: Bẩm Chanh ba, quản phòng hai đã say đến bất tỉnh nhân sự, quản không được.
—— Thích loại quản phòng đi đầu khơi chuyện này ghê.
—— Nghiên cứu khoa học cho thấy, chỉ có người đang yêu mới cười ngọt đến như vậy.
Đan Trúc: Có phải bắt đầu hoài niệm những ngày tháng có đại quản phòng ở đó không?
Sao lại quên mất người này còn trốn trong phòng trực tiếp dòm ngó chứ, Lăng Mông lập tức cách không giơ ngón giữa.
Lăng Mông:
—— Trời ơi! Chủ bá thanh lưu giơ ngón giữa rồi!
—— Trời ơi! Chủ bá thanh lưu giơ ngón giữa với “tự hiểu đi” rồi! Chết yểu rồi!
—— Nghiêm túc cảnh cáo vị chủ bá này, phòng trực tiếp là dùng để trực tiếp, không phải dùng để cách màn hình liếc mắt đưa tình nha!
"Ba ba thật sự sẽ cấm nói đó a, " Lăng Mông nỗ lực nghiêm mặt, “Đừng tưởng rằng đại quản phòng không có mặt thì không ai quản được mấy người.”
—— Oa, Chanh ba cư nhiên còn nhớ tới đại quản phòng.
—— Đại quản phòng đều bị cậu chọc tức tới bỏ đi.
—— Chỉ nghe người mới cười, nào ai nghe người cũ khóc đâu.
“Hơn nữa tui cá một xe xoài, đại quản phòng của mấy người sẽ không tìm Apple ước chiến đâu.”
—— Vì sao? Mang thần nhà tôi mới không phải người khiếp nhược như vậy.
[ Phòng ] Guava: Apple
Nếu không phải Guava đột nhiên nói chuyện Lăng Mông cũng quên mất ba người họ còn trong xe nhỏ.
[ Phòng ] Apple: ?
[ Phòng ] Guava: Đến đấu đơn.
Lăng Mông: ? ? ?
—— Meow meow meow???
—— Đây là... Một vòng huyết vũ tinh phong mới?
—— Guava: Tôi thay thế  Mang thần xuất chiến! (Câu này là khán giả nói không phải Guava nói đâu nhé)
—— Đã lâu không thấy tu la tràng náo nhiệt như vậy, Chanh ba tôi mị lực kinh người.
"Bạn học Guava cậu muốn làm gì?" Lăng Mông hỏi.
[ Phòng ] Guava: Anh ta đánh không tồi.
[ Phòng ] Apple: ... Cám ơn khích lệ.
Lăng Mông hiểu, Guava là một tên cuồng game, nhìn thấy cao thủ liền ngứa nghề. Màn kết thúc trận vừa rồi Đan Trúc đánh quá đẹp khó trách Guava phải hạ chiến thiếp. (‘thiếp’ là thiệp mời)
[ Phòng ] Apple: Nhưng tôi hiện tại đánh không được.
Lăng Mông nhớ ra, vội nói giúp anh: “Đúng vậy đó Guava, tay anh ta không khỏe, không thể chơi game thời gian dài."
—— Chanh ba hiểu rõ quá à!
—— Cơ mà từ đó nghe ra một tia ý tứ bảo vệ, là lỗi giác của tôi sao?
—— Chỉ nghe ra sự thiệt là quan hệ hai người thật thân mật.

[ Phòng ] Guava: Vậy được rồi.
[ Phòng ] Guava: Anh muốn đánh chuyên nghiệp không?
[ Phòng ] Apple: ...
Không chỉ Đan Trúc muốn ‘...’, ngay cả Lăng Mông nghe xong cũng muốn ‘...’, tên Guava này có đam mê kéo người nhập bọn sao?
[ Phòng ] Apple: Không thể, tay tôi không khỏe.
Ngược lại tiền hô hậu ứng có một lý do tốt.
"Guava, tôi tò mò hỏi cái thôi, chiến đội các cậu bây giờ đang thiếu người à?"
[ Phòng ] Guava: Không thiếu.
"Vậy sao cậu cứ đi hỏi người ta có muốn đánh chuyên nghiệp không thế?”
[ Phòng ] Guava: Có thể thay thế bổ sung.
[ Phòng ] Guava: Cũng không phải gặp ai cũng hỏi.
"Được rồi..." Cũng chỉ hỏi có hai lần, còn là hỏi cùng một người.
[ Phòng ] Guava: Có điều nếu cậu muốn đến thì có thể.
Lăng Mông buồn cười: "Tôi cái trình độ sàn sàn vào chiến đội chuyên nghiệp làm cái gì a?”
[ Phòng ] Guava: Linh vật.
Lăng Mông: ...
Không có linh vật nào hung như vậy được không? !

No comments:

Post a Comment