Wednesday, October 16, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ Chương 45


Chương 45

Đan Trúc theo thường lệ đến đưa bữa sáng, giường Lăng Mông lại trống không, anh có hơi ngoài ý muốn, sáng nay Lăng Mông không có khóa, theo lý sẽ không dậy sớm như vậy mới đúng.

"Mông Mông hả? Anh tới sân thể dục tìm nó đi, nó đi chạy bộ rồi.” Bạn cùng phòng chỉ đường.
"Chạy bộ?" Thật sự là trời đổ mưa máu, trạch nam cũng chạy bộ sáng sớm?
“Chẳng phải sắp tới hội vận động trường sao? Nó đi huấn luyện á."
"Tôi không nghĩ tới Mông Mông còn có thể tham gia đại hội thể dục thể thao, hạng mục gì vậy?"
“Chạy đường dài năm ngàn mét.”
Đan Trúc: (O_O)?
Thấy Đan Trúc vẻ mặt không tin, cùng phòng cười ha ha: "Hồi năm nhất bọn này nghe xong cũng phản ứng y chang anh. Anh đi tìm nó đi, nói không chừng giờ chạy xong rồi.”
Sân thể dục sáng sớm không có bao nhiêu người, Lăng Mông một thân trang phục vận động màu vàng nhạt vẫn rất bắt mắt. Đan Trúc từ xa đã nhìn thấy thân ảnh cậu, trên đường chạy rộng lớn chỉ nho nhỏ một con, rất khó tưởng tượng Lăng Mông như vậy lại tham gia hạng mục chạy đường dài trong đại hội thể dục thể thao mà đại đa số người kính nhi viễn chi.
Lăng Mông đang chạy chậm qua một khúc quanh, Đan Trúc theo bản năng lui một bước, đứng dưới tàng cây.
Lăng Mông không phát hiện ra Đan Trúc, chạy ngang qua cách anh không xa. Đan Trúc chăm chú nhìn từ xa, mãi đến khi cậu chạy xong ba vòng mới ngừng.
"A? Anh tới hồi nào?” Lăng Mông ngoài ý muốn nhìn Đan Trúc đang đi về phía cậu.
“Lúc cậu chạy còn ba vòng.”
“À... Tôi chạy tổng cộng cũng có tám vòng.” Lăng Mông còn chưa bình ổn được hơi thở, đã sinh ra hứng thú với bữa sáng trong tay Đan Trúc, "Sáng nay ăn cái gì, bánh trứng? Thật tốt quá, tôi thích ăn bánh trứng nhất đó.”
Nhiệt tình của Lăng Mông với thức ăn cũng là một trong những động lực khiến Đan Trúc kiên trì mang bữa sáng cho cậu, vô luận anh mua cái gì cậu đều đặc biệt chân thành nói ‘tôi thích ăn XXX nhất’, khiến người ta cảm thấy trả giá vì cậu thật xứng đáng.
“Cậu vừa chạy xong, nghỉ chút hãy ăn.” Đan Trúc không đưa cậu mà tự mình xách, theo Lăng Mông đến bên cạnh sân làm động tác duỗi người.
"Đúng rồi, sao anh tìm được tới đây vậy?” Lăng Mông vừa duỗi chân vừa hỏi.
“Bạn cùng phòng cậu nói cậu đang chuẩn bị tranh tài tại đại hội thể dục thể thao."
“Nó nói anh như vậy?” Lăng Mông ánh mắt xoay rồi lại xoay, nhớ tới cái gì, một quyền đấm vào ngực Đan Trúc, "Còn không phải đều tại anh.”
"Tại sao lại trách tôi?"
“Chứ chẳng lẽ tôi chủ động muốn luyện tập à, rõ ràng là đạo viên của tụi này yêu cầu tôi từ hôm nay trở đi mỗi ngày chạy buổi sáng, chạy miết tới khi đại hội bắt đầu, tôi vốn định trước đại hội vài ba ngày tùy tiện chạy chạy thôi.”
“Đạo viên của các cậu còn có thể quản tới chuyện đại hội thể dục thể thao?"
“Tối qua ổng tra phòng đột xuất, không cẩn thận bị ổng phát hiện mười hai cái áo mưa trong ngăn bàn tui, tư tưởng ổng phong kiến lắm, sinh viên yêu đương ổng cũng quản, làm sao tha chuyện này được?”
Đan Trúc tưởng tượng một chút, chẳng hiểu sao thấy buồn cười.
“Anh còn không biết xấu hổ mà cười? Vốn chuyện này tui cũng ứng phó qua rồi, ai biết anh đột nhiên chọt tui trên QQ, lại vừa vặn bị ổng chộp.”
“Tôi buzz QQ cậu thì có vấn đề gì?" Đan Trúc buồn bực, đạo viên này cũng quá mức hà khắc đi, “Cậu đột nhiên nói có chuyện gấp phải off, hỏi bên wechat cậu không trả lời, tôi lo lắng cho cậu mới gửi khung buzz thử xem sao.”
Lúc này Lăng Mông có điểm chột dạ: "Còn không phải bởi vì, tui đem phần ghi chú của anh đổi thành tình dục chủ bá..."
"... Ha ha ha ha."
“Đừng có cười!” Lăng Mông nén giận, “Cũng tại việc này tôi mới bị đạo viên xách lên văn phòng tụng một bài dài, giảng đủ chuyện về nguy hại của việc mấy người trẻ trầm mê internet tình dục. Anh nói coi tui có phải lần nào gặp anh cũng xui xẻo không, lần trước trực tiếp cũng vậy, lần này cũng vậy.”
"Thật đúng là có hơi bi thảm. Để bồi thường, bắt đầu từ mai tôi chạy cùng cậu nha.”
Lăng Mông chẳng ừ hử gì, chỉ quét mắt nhìn đôi dép lê trên chân anh.
“Cậu yên tâm, chạy bộ tôi khẳng định không mang đôi này.”

No comments:

Post a Comment