Wednesday, November 6, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 50


Chương 50

Căn tin hai Yên Đại tuy đạt số phiếu bình chọn cao về khoản ‘khu ăn uống khó nuốt nhất làng đại học’, nhưng bệnh viện trực thuộc Yên Đại lại là bệnh viện uy tín danh vang lẫy lừng của Hồ Sóc, sinh viên của trường nếu chữa bệnh tại đây, có thể giảm miễn phần lớn phí tổn.

Cho nên thường xuyên có người lấy hai chuyện này ra trêu ghẹo sinh viên Yên Đại —— ăn thức ăn tệ nhất, hưởng trị liệu xịn nhất.
Lăng Mông trẻ tuổi, thân thể khôi phục rất mau, sau khi bạn học cả lớp thay phiên vào thăm một lượt, nhận được giấy chấp thuận xuất viện của bác sĩ.
Nằm viện mấy ngày khiến Lăng Mông nghẹn muốn hỏng, vừa trở lại phòng ngủ liền bắt đầu chơi game, lúc Đan Trúc đưa cơm trưa cho cậu cậu đang chơi, đưa cơm chiều vẫn đang chơi, chẳng có chút tự giác nào của người vừa khỏi bệnh.
"Đừng chơi nữa, nghỉ ngơi một chút." Đan Trúc dùng thủ đoạn cương quyết kéo cậu khỏi cái máy tính.
Cũng may có thức ăn trấn an.
"Tối nay ăn cái gì, bánh canh hả? Tốt quá, tôi thích ăn nhất là bánh canh đó.”
“Phỏng đó, để nguội nguội hãy ăn.” Đan Trúc bắt lấy cái tay đang vươn ra cầm muỗng, kéo vào lòng chậm rãi xoa lưng bàn tay.
“Chừng nào tôi mới ăn bánh chưng thịt được đây?... Anh đang làm gì thế?”
"Chờ thêm chút đi, mấy ngày gần đây cậu nên cố hết sức ăn thanh đạm... Giúp cậu xoa bóp tay, đánh lâu như vậy, bộ cậu muốn bị viêm gân giống tôi sao?”
Tay Lăng Mông thật đúng là có hơi nhức, bị Đan Trúc ấn một cái, vừa đau vừa dễ chịu.
"Thoải mái thoải mái thoải mái... Ngao ngao ngao...” Cậu la bài bãi.
"Nhỏ giọng chút, để phòng kế bên nghe được lại nghĩ cậu đang làm gì đó.”
Lăng Mông ngửi được mùi khói xe, mặt đỏ lên.
"Đúng rồi, anh đem hết mấy cái mũ trong ngăn kéo đi đi, mất công tôi lại bị phạt chạy bền.”
Lăng Mông đẩy anh ra xa một chút.
Trên bàn là huy chương giải quán quân chạy đường trường của Lăng Mông, Đan Trúc cầm trong tay ngắm nghía.
“Tôi trước đây đã muốn hỏi, vì sao cậu lại chạy tốt vậy?”
"Đơn giản lắm, lúc anh chạy đến thời điểm kiên trì không nổi nữa, chỉ cần kiên trì thêm một chút, sau đó sẽ rất nhẹ nhàng."
“Cậu có biết lúc cậu chạy nước rút tôi nghĩ gì không?"
"Nghĩ cái gì?"
Đan Trúc xoay người nhìn chăm chú vào cậu, “Nếu tôi có một thân sức lực, tôi sẽ cho cậu một thân sức lực; nếu tôi có thể tiêu hao mười thân sức lực, tôi sẽ đem mười thân sức lực đó cho cậu. Dù cho cậu xong tôi có phải tê liệt, thì một khắc đó cũng rất đáng."
Trái tim Lăng Mông bang bang đập mạnh, đây là phản ứng chỉ khi cậu nói chuyện với nữ sinh mới có, cậu nghĩ thầm, lẽ nào Đan Trúc đi phẫu thuật chuyển giới rồi?
Cậu vội hi ha đổi đề tài câu chuyện.
“Ai tui còn chưa có được (ký hợp đồng với Douyo?!) dài hạn đâu, cũng giống như anh chơi trò chơi giỏi như vậy, tôi cũng hâm mộ lắm.”
“Cậu có biết vì sao tôi chơi game giỏi không?”
Lăng Mông ngây người: “Là thiên phú?"
"Bởi vì có người đã nói với tôi, mọi việc đều phải nghiêm túc đối đãi.”
“A, người đó nói đúng quá ha.”
Đan Trúc nhìn chằm chằm cậu, “Cậu thật sự không có chút ấn tượng nào sao?”
"Cái gì?" Lăng Mông chẳng hiểu ra sao.
"Không có gì."
Lăng Mông nhìn Đan Trúc thu gom mấy cái mũ nằm rải rác khắp nơi, nhớ tới lời Đan Trúc từng nói vào lần đầu tiên tới phòng ngủ của cậu.
“Nói thật đi, anh có này kia với fan không?”
Đan Trúc ý vị thâm trường liếc mắt nhìn cậu một cái: "Này thì phải xem cậu có phải là fan của tôi không.”
Lăng Mông phản ứng lại, ý thức được người này lại đang lái xe.
“Khỉ, anh lại gi...”
"Giả gay bán hủ đúng không? Tôi nói giúp cậu,” Đan Trúc cướp lời, “Bốn chữ này sắp bị cậu dùng thành thành ngữ luôn rồi."
"Chẳng lẽ không đúng sao?" Lăng Mông lầm bầm.
“Cậu muốn tôi chứng minh thế nào đây?"
Lăng Mông không đuổi kịp tư duy của anh ta, "Chứng minh cái gì?"
Đan Trúc tiến gần, dùng miệng mình áp lên miệng cậu.
Lăng Mông choáng váng, không nhúc nhích tùy ý Đan Trúc hôn.
Cứ như vậy tinh tế hôn môi một lát, Đan Trúc mới buông môi đối phương, lui về tại chỗ.
“Anh không có giả.”
PS: Đổi xưng hô nha

No comments:

Post a Comment