Wednesday, November 27, 2019

Nam sinh mấy người chơi game lợi hại thiệt nha ~ - Chương 54


Chương 54

@Lemon: Nhất thời nổi hứng truyền trực tiếp @web link
@Mangosteen: Nhất thời nổi hứng truyền trực tiếp kế bên //@Lemon: Nhất thời nổi hứng truyền trực tiếp @web link

Hai người phát weibo trước sau cách chưa đến ba giây, những người nhận được thông báo đặc biệt chú ý đều qua sớm chiếm chỗ, số còn lại ‘đặc biệt chú ý’ không có tác dụng đều tuyên bố phải tháo weibo.
*Giải thích chỗ này, ‘đặc biệt chú ý’ chắc là một chế độ follow dạng như FB để closed friend (bạn thân) vậy đó, nó sẽ báo hết mọi hoạt động của phía được follow.
Đây là lần đầu tiên Lăng Mông và Đan Trúc sóng vai ngồi trước máy tính trực tiếp đôi, chỉ cần nhìn cách bố trí sau lưng họ một cái liền nhận ra đây là phòng Net tình nhân.
—— Chủ bá chuyên nghiệp, thuê phòng trực tiếp.
—— Có điều kiện thì trực tiếp đôi, không có điều kiện thì thuê phòng cũng phải trực tiếp đôi.
—— Diễn ân ái thì cứ diễn đi, còn lấy cớ trực tiếp gì chứ?
—— Đã đến thời khắc đổi thức ăn mèo thành thức ăn chó, mấy bạn ai muốn thì giơ cái tay nạp tiền lên nào!
—— Nhá đèn! Hướng này... Để lại cái đèn đầu giường là đủ.
"Hôm nay chúng tôi trực tiếp cho mọi người một đoạn tấu nói*.”
* Tấu nói: một loại khúc nghệ của Trung Quốc dùng những câu nói vui, hỏi đáp hài hước hoặc nói, hát để gây cười, phần nhiều dùng để châm biếm thói hư tật xấu và ca ngợi người tốt việc tốt.
“Hả?”
“Giỡn mọi người chơi thôi, chúng tôi hôm nay vẫn trực tiếp chơi game."
—— Không! Chúng tôi muốn nghe tấu nói.
—— Ai còn lạ gì xem hai người chơi game!
—— Chủ bá giải trí thì phải ra dáng chủ bá giải trí chứ!
Lăng Mông lại tự đào hố cho mình.
“Vậy mọi người nói đi, trực tiếp cái gì? Trừ tấu nói ra nha, tôi thật sự không biết tấu nói.”
“Ba ba cậu cũng quá không có lập trường." Đan Trúc cười nhạo cậu.
—— Vẫn là cha nuôi chúng ta có lập trường hơn.
—— Ba ba đây là cưng chiều chúng con, cha nuôi đừng nói vậy.
—— Trực tiếp chơi đoán số, ai thắng cường hôn đối phương.
—— Cái này được đó, mãnh liệt +1
—— Chơi đoán số chơi đoán số!
Lăng Mông nghĩ thầm, đúng là ngây thơ quá, Mang thần của mấy người lúc muốn cường hôn căn bản không cần chơi đoán số.
"Đừng trách tôi không nhắc nhở mọi người nha, hôm nay đại quản phòng ở ngay tại hiện trường."
Quản lý phòng Mangosteen: Hôm nay đại quản phòng nhà có hỷ sự, mọi người cứ nói thỏa thích.
—— Đại quản phòng hôm nay hai thước tám!
—— Chúc mừng đại quản phòng! Chúc mừng đại quản phòng!
—— Đại quản phòng muốn làm phản! Chủ bá giận thành một con cá nóc!
“Mọi người rất muốn phòng trực tiếp của tôi bị đóng cửa phải không?” Lăng Mông nổi giận nói.
—— Không sao hết! Bị đóng cửa thì vẫn còn có phòng trực tiếp của đại quản phòng để dùng.
—— Tôi có cả đống phòng trực tiếp, không sợ đóng cửa!
“Hay là như vậy đi, " Lăng Mông nghĩ ra một ý, “Để tôi lên weibo rút một fan, người được rút trúng có thể nói một yêu cầu, chỉ cần không quá đáng tôi đều thỏa mãn, xem như tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm trong lúc tôi sinh bệnh.”
—— Được được được, rút tôi! Tôi cam đoan không đề cập tới yêu cầu quá đáng!
—— Vận khí cả đời cược hết vào đây!
“Anh có thể đoạt không?” Đan Trúc ở một bên hỏi.
“Anh là fan sao?”
"Đương nhiên."
"Vậy cũng không được."
—— Mông Mông lãnh khốc.
—— Mông Mông vô tình.
—— Mang thần đắng lòng.
—— Mông Mông fan trai được an ủi.
“Rút fan bình luận thứ sáu đi ha, chuẩn bị xong chưa? Tôi phát rồi đó.”
@Lemon: Rút
——@ Răng khểnh của Mông Mông: 6
——@ Ngốc mao của Mông Mông: 6
——@ Gò má của Mông Mông: 666
——@ Lông mi của Mông Mông: 6
——@ Ruột thừa của Mông Mông: 66666
——@ Lúm đồng tiền của Mông Mông: 66
...
Lăng Mông: ...
“Mọi người đổi tên thành cái gì vậy hả? Ai là răng khểnh ngốc mao của tôi chứ... Còn cái gì mà ruột thừa của Mông Mông, cậu đã không còn tồn tại rồi có được không?!”
——(Ruột thừa của Mông Mông) Oa oa oa đừng như vậy tui là một miếng thịt từ trên người cậu rớt xuống mà!
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) A a a là tôi cướp được sao? ? !
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) Quả nhiên lúm đồng tiền có vận may mà! ! !
—— Hâm mộ ghen tị căm hận.
—— Người thích uống rượu vận khí thường không tệ.
—— Đội bạn chú ý, nhất thiết không được đề cập tới yêu cầu quá đáng nha!
“Được rồi, Lúm đồng tiền của Mông Mông cậu có thể nêu yêu cầu, nhưng phải chú ý không được quá đáng."
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) Tôi tôi tôi, tôi quá kích động, để tôi nghĩ nghĩ đã!
—— Còn nghĩ cái gì nữa, chơi đoán số đi!
—— Nhảy qua chơi đoán số trực tiếp cường hôn cũng được!
"Hôn là không được rồi, trực tiếp bác bỏ."
“Đúng.”
“Mọi người xem đi Mang thần cũng nói như vậy!"
“Loại chuyện này chúng tôi không trực tiếp."
Lăng Mông tức giận đấm vào ngực anh.
—— Chủ bá thanh lưu lấy nắm tay nhỏ đấm ngực chủ bá sắc tình rồi!
—— Không được xem cường hôn xem đấm ngực cũng thỏa mãn như nhau.
——( Nắm tay nhỏ của Mông Mông) ID đã chỉnh [ cười tủm tỉm ]
“Bạn học lúm đồng tiền nghĩ xong chưa?”
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) Nghĩ xong rồi! Hôm nay Hảo Tỉnh Suuygo* phát một bức tranh đồng nhân, muốn Mang thần và Mông Mông dựa theo tư thế trên hình trực tiếp, còn phải đọc lời thoại trên đó!
*Hảo tỉnh: Một phần mềm chỉnh ảnh, vẽ sketch... (Haosheng), Hảo Tỉnh Suuygo là tên một bạn fan của chị Dịch, và tấm hình đó đây, có thật luôn.

——Hhhh tui thấy tấm hình đó rồi!
—— Yêu cầu này 6666*
*666: Đọc là [liu liu liu] đồng âm với 溜溜溜 (pinyin: liùliùliù) là Yo yo yo. Nghĩa là khen “Bạn làm tốt lắm”, “bạn tuyệt lắm” ...
“Hình gì? Còn có tư thế? Để tui coi đã.”
Lăng Mông click mở weibo chuyên trang của cậu, nhìn thấy cái tranh đồng nhân bản thân được Đan Trúc ôm trong lòng chơi game, người vẽ còn sợ người khác không biết đó là cậu, còn viết thêm chữ LEMON thật to lên áo.
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) Có phải vẽ rất giỏi không!
“Giỏi chỗ nào?” Lăng Mông vẻ mặt khinh bỉ, "Tôi thích tranh phong cách tả thực, loại này vừa nhìn là thấy hư cấu."
—— Cậu COS cái là thành tả thực!
"Không, yêu cầu này rất quá đáng, tôi muốn đổi cái khác.”
—— Phản đối Mông Mông bỏ phiếu bác bỏ!
—— Chúng tôi yêu cầu Mang thần tỏ thái độ.
"Tôi cảm thấy không tệ.”
"Anh..."
“Vẫn hơn chơi đoán số đúng không?”
Lăng Mông nhụt chí: "Được rồi... Anh qua đây hay tôi qua đó?”
Đan Trúc nhích nhích ra sau, vỗ vỗ đùi.
—— Oa oa oa oa oa oa
—— Ôi ôi ôi ôi ôi ôi
—— Ngao ngao ngao ngao ngao ngao
Lăng Mông thập phần không tình nguyện dịch qua, yếu ớt ngồi trên đùi Đan Trúc.
"Yên tâm ngồi đi, em cũng đâu có nặng.” Đan Trúc vòng tay qua ôm thắt lưng cậu.
“Nè! Tay đâu phải để đó!”
“Trên tranh vẽ như vậy mà,” Đan Trúc đặt biệt chỉ chỉ, “Em xem đi, không phải vẽ rất rõ đây sao?”
“Không có ôm ở thấp như anh!!!”
"Không có sao?"
—— Cuối cùng là để ở đâu? Căn! Bản! Nhìn! Không! Tới!
—— Tại sao bàn trong tiệm Net không phải làm bằng kính? Giận quá!
—— Chỉ đành vừa xem vừa tưởng tượng.
Lăng Mông hết cách chỉ đành bộc phát đại sát khí: “Anh đụng trúng vết mổ rồi!”
Cậu vừa nói vậy Đan Trúc quả nhiên thành thật, nhẹ nhàng ôm cậu bất động.
"Được chưa?” Lăng Mông cứng rắn nói, “Phải ngồi bao lâu đây?”
——(Lúm đồng tiền của Mông Mông) Còn phải đọc lời thoại!
"Còn có lời thoại nữa?”
Lăng Mông nheo mắt nhìn kỹ lại: “Chanh ba của chúng ta... Chơi game thật là lợi hại... Ừm, để trong ngoặc, cái quỷ gì đây?"
Cậu lại đọc tiếp: "Mông Mông thật là lợi hại nha..."
"Câu này là của anh.” Đan Trúc xen mồm.
"... Là của anh anh không đọc! Tôi đọc xong mới nói!”
“Làm lại. Mông Mông thật là lợi hại nha.”
“Im... miệng, anh tại... sao, lại ra, ra, ở đây...”
Lăng Mông đọc hết nổi: “Cái lời thoại tà ác gì đây, lời thoại này cũng quá tà ác rồi đó? Lời thoại tà ác này rốt cuộc ai nghĩ ra vậy? Tôi mà lại nói loại lời thoại tà ác này sao?”
Cậu nói bốn lần ‘lời thoại tà ác’, trên hình ảnh trực tiếp có thể thấy Mang thần giấu đầu vào sau lưng cậu, bả vai không kiềm được run run.
"Người ta nói chính là ‘từ trong phòng đi ra ngoài’ mà, em đang nghĩ gì thế?” Đan Trúc cười nói.
"... Tôi chính là đang nghĩ tới phòng! ! !”
——23333333333
——66666666666666
——555555555555555555
Lăng Mông thở phì phì trở về chỗ của mình.
“Tôi thật không nên cho đám ô hợp mấy người cơ hội đề xuất yêu cầu.
“Còn bức tranh tôi hô hoán này nữa, sao mấy người vẽ toàn cái gì đâu không, không nên vẽ mấy thứ không có ý nghĩa gì như vậy, không thấy lãng phí tài hoa sao? !"
—— Mông Mông không vui hả?! Tiếc ghê, tôi còn đang tính đề cử tranh Sò nướng đường cát muối tiêu* nè.
*Nguyên cái này là tên của bạn vẽ tranh. Cũng có thật
Lăng Mông do dự một chút: "Cái đó là gì thế? Nghe có vẻ ăn ngon.”
—— Đặc biệt đặc biệt ăn ngon! Tôi lên weibo tag cậu coi nha!
Một phút đồng hồ sau, Lăng Mông mở hình ra, trong hình là Đan Trúc từ phía sau lưng ép mình quỳ áp vào tường, hai chân còn mạnh mẽ chen giữa hai chân mình.
Trang kế tiếp còn rất tri kỷ giải thích.
STEP 1: Tự nhiên tách ra hai chân;
STEP2: Cam đoan kiểu gì cũng thoát không được.
*Tranh đây

Lăng Mông tức giận tắt luôn trang web: “Off!”

2 comments:

  1. Cuối cùng cũng đã trở lại 😅
    Mới vào đọc chương liền được phát "cẩu lương" để gặm, lúc rày đi đâu cũng toàn "cẩu lương" cuối năm thế này thiệt làm nhụt trí FA mà😅. Chanh ba vẫn cute như vậy kkk.
    Cảm tạ nàng Windy đã dịch 😁

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hic tớ lặn cả tháng luôn rồi, chắc qua Tết mới cập nhật tiếp được quá. Có lỗi với mọi người ghê ahuhu

      Delete